Vụ bố giết con và tự sát tại Điện Biên: Nghi phạm thừa nhận gây ra tội ác

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi giết con rồi tự tử hiện Lò Văn Luân đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo, sức khỏe đang hồi phục đã làm việc được với cơ quan chức năng. Lò Văn Luân đã khai nhận hành vi giết con của mình và sau đó tự sát.
 
 

Thông tin mới nhất vụ nghi án bố giết con rồi tự sát ở Điện Biên, chiều ngày 22/2, Công an tỉnh Điện Biên chính thức thông tin ban đầu về vụ việc và khẳng định lực lượng Công an vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân của vụ án. Bước đầu, nghi phạm Lò Văn Luân đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo, sức khỏe đang hồi phục đã làm việc được với cơ quan chức năng và Lò Văn Luân đã khai nhận hành vi giết con của mình và sau đó tự sát.
Theo thông tin từ Công an tỉnh Điện Biên, khoảng 21h30 tối 15/2, tại căn nhà sàn của ông Lò Văn Ơn (85 tuổi) thuộc đội 8b, xã Thanh Luông (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đã xảy ra một vụ án mạng bố giết chết con đẻ rồi tự tử.
Vu bo giet con va tu sat tai Dien Bien: Nghi pham thua nhan gay ra toi ac
 Đối tượng Lò Văn Luân hiện đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: Công an tỉnh Điện Biên cung cấp.
Thời điểm trên, đối tượng Lò Văn Luân (SN 1993), HKTT tại bản Hua Nguống, xã Ẳng Cang, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên (là con rể út của ông Lò Văn Ơn) khi đang cùng cả nhà ăn cơm đột nhiên đứng dậy bế cháu Lò Minh Khang 10 tháng tuổi (là con đẻ của Luân) đi vào trong nhà tắm chốt cửa lại.
Phát hiện sự bất thường trên, gia đình phá cửa xông vào thì đã thấy cháu Khang bị tử vong do các vết cắt sâu ở vùng cổ, còn Lò Văn Luân cùng bất động với các vết cắt động mạch cổ tay và nhiều nhát vào bụng. Đối tượng ngay sau đó đã được gia đình, chính quyền địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.
Ngay sau khi sự việc xảy ra cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ.
Đến thời điểm hiện tại Lò Văn Luân đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo, sức khỏe đang hồi phục đã làm việc được với cơ quan chức năng và Lò Văn Luân đã khai nhận hành vi giết con của mình và sau đó tự sát.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)