VTM Manhattan không giấy phép vẫn ngang nhiên hoạt động, thách thức pháp luật

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đã bị UBND TP Hà Nội xử phạt 120 triệu đồng vì hoạt động không có giấy phép, nhưng VTM Mahattan (Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn ngang nhiên công khai hoạt động trong lúc hoàn thiện các thủ tục hồ sơ pháp lý.

Ngày 2/4, một lãnh đạo Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho PV Kiến Thức biết, Viện thẩm mỹ Manhatta (VTM Mahattan) có địa chỉ tại số 14, Lô E2/D21 Khu đô thị mới Cầu Giấy, đường Tôn Thất Thuyết (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) vừa bị UBND TP Hà Nội xử phạt.
VTM Manhattan khong giay phep van ngang nhien hoat dong, thach thuc phap luat
Hình ảnh ngày 1/4/2019, TMV Mahattan vẫn công khai hoạt động giảm béo để "nhử" khách hàng, dù không có giấy phép hoạt động. 
Theo đó, UBND TP Hà Nội có quyết định xử phạt số 1020/QĐ-XPVPHC ngày 4/3/2019, đối với Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại quốc tế Manhattan hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ thẩm mỹ có địa chỉ nói trên do đã cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động. Số tiền phạt với hành vi này là 120 triệu đồng.
“Phía họ đang hoàn thiện các thủ tục để xin cấp giấy phép sau khi bị xử phạt”, - vị lãnh đạo Thanh tra Sở Y tế Hà Nội nói.
Được biết, Chủ tịch HĐTV của Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại quốc tế Manhattan là bà Trịnh Thị Oanh.
Điều đáng nói, dù đã bị UBND TP Hà Nội xử phạt và đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý thì VTM Manhattan vẫn ngang ngược công khai hoạt động, hơn nữa còn khẳng định chắc nịch với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ phía họ rất hiệu quả nếu khách hàng sử dụng.
Trưa 2/4, theo ghi nhận của PV Kiến Thức, VTM Mahattan vẫn mở cửa, vẫn có nhân viên làm việc bên trong.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)