Vợ chồng Ahn Jae Hyun không hạnh phúc từ lâu, Goo Hye Sun rất tội nghiệp?

Google News

Những tình tiết mới nhất trong vụ ly hôn đình đám của cặp đôi diễn viên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vẫn đang được công chúng theo dõi sát sao.

Vừa qua, vợ chồng diễn viên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã khiến khán giả châu Á ngỡ ngàng khi tuyên bố sẽ ly hôn, cùng với đó là lời đấu tố qua lại giữa hai bên, phơi bày nội tình cuộc hôn nhân không hề "màu hồng" như những gì mọi người vẫn nghĩ.
Vo chong Ahn Jae Hyun khong hanh phuc tu lau, Goo Hye Sun rat toi nghiep?
Goo Hye Sun và chồng chưa đi đến hồi kết về vụ ly dị. 
Phóng viên chương trình Entertainment Weekly gần đây tìm tới ngôi nhà nơi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng sống ở Yongin, Seoul để tìm hiểu về đời sống của hai vợ chồng trước khi họ ly thân. Một chủ shop kể: "Cô ấy đến cửa hàng tôi thường xuyên, mặt lúc nào cũng buồn rầu rĩ, trông không vui vẻ, hạnh phúc. Lúc đó tôi đã nghĩ: Làm nghệ sĩ thật khổ biết bao. Lúc nào đến cô ấy cũng đeo khẩu trang kín mít. Vợ chồng họ không khi nào cùng đi mua đồ với nhau mà tách biệt".
Chia sẻ về Ahn Jae Hyun, người này tiết lộ nam diễn viên thường lui đến cửa hàng của họ để mua bia. "Khi mấy ông hàng xóm bằng tuổi bố vợ cậu ấy mời đi uống rượu, cậu ấy luôn sẵn sàng tham gia. Cậu ấy rất hay đi uống với hàng xóm, còn Goo Hye Sun thì rất ít khi tham gia. Họ hoàn toàn trái ngược nhau". Đây có lẽ chính là thông tin rõ ràng nhất về thói quen rượu chè, say xỉn của Ahn Jae Hyun.
Vo chong Ahn Jae Hyun khong hanh phuc tu lau, Goo Hye Sun rat toi nghiep?-Hinh-2
Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từ lâu đã không còn mặn mà trong cuộc hôn nhân. 
Cặp đôi được cho là sống rất kín tiếng, thường chỉ cùng nhau xuất hiện với bầy chó cưng, nhưng ngay sau đó sẽ lên xe rời đi nhanh chóng. Lời nói này đã phần nào cho thấy lục đục hôn nhân của "nàng cỏ" và chồng trẻ đã diễn ra từ rất lâu trước đó. Cũng có nguồn tin tiết lộ, hai người đã ly thân được một thời gian, Goo Hye Sun vẫn ở lại căn nhà này còn Ahn Jae Hyun thì chuyển đến khu Kangnam.
Vo chong Ahn Jae Hyun khong hanh phuc tu lau, Goo Hye Sun rat toi nghiep?-Hinh-3
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun khi còn hạnh phúc. 
Theo Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)