Video: Phút ngẫu hứng của tay đua nhí và cái kết đầy bất ngờ

Google News

Không chỉ các bé trai, mà các bé gái cũng vô cùng nghịch ngợm trong các trò chơi của mình. Cụ thể, trường hợp một “racing grirl” vô cùng đáng yêu dưới đây.

 
Khoảnh khắc một bé gái khoảng 2-3 tuổi đang trổ tài đi xe chòi chân cực đỉnh. Không có một chút rón rén, sợ hãi nào cả, cô bé tự tin cúi người điều khiển xe, chân đẩy liên tục để xe chạy nhanh, lao vun vút về phía trước. Tuy nhiên, không biết có phải vì hưng phấn quá không mà cô bé cứ thế lao thẳng, không kịp phanh rồi đâm thẳng vào bờ giậu trước mặt.
Theo chia sẻ của mẹ em bé trong clip, hôm đó bé đang đi xe chòi chân trong sân, thấy con chơi vui quá nên cô lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của con. Ai ngờ bé đang đi thì đâm thẳng vào bờ giậu rồi ngã nhào. Cũng may là bé chỉ bị ngã nhẹ nên không có bị thương.
Tuy nhiên bố mẹ cũng hết sức lưu ý khi cho con chơi các trò chơi vận động. Bởi trẻ nhỏ chưa ý thức được sự nguy hiểm nên cứ vô tư chơi đùa mà chẳng sợ điều gì. Trong một vài tình huống, việc ngã xe có thể sẽ khiến bé phải đối diện với nguy cơ chấn thương. Vậy nên các bậc phụ huynh nên đảm bảo an toàn cho con khi đi xe. Đồng thời, luôn luôn nhắc nhở bé về sự nguy hiểm để bé sớm ý thức được và đi xe một cách cẩn thận hơn.
Theo Thế Hiệp (Nguoiduatin)

>> xem thêm

Bình luận(0)