Video: Người phụ nữ đi xe điện gặp kết thảm khi cố tình vượt đường tàu

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù chuông và đèn đỏ cảnh báo kêu, barie cảnh báo tự động đã hạ xuống, người phụ nữ đi xe đạp điện vẫn cố tình vượt qua đường sắt bị tàu hỏa tông chết thảm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đi xe đạp điện cố tình vượt qua đường sắt bị tàu hỏa tông dẫn đến tử vong.
Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 14/4, tại đường ngang có chuông và barie cảnh báo tự động tại xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.
>>> Mời quý vị độc giả xem vieo: Người phụ nữ đi xe đạp điện cố vượt đường sắt bị tàu hỏa tông chết thảm.

(Nguồn: MXH Giao thông)

Theo nội dung người đăng tải video cho biết, “Đoàn tàu mang số hiệu 0564 do xe công trình GM-07 (chạy hướng ga Hòa Trinh về ga Tháp Chàm). Khi đến đường ngang tại Km1412+128 (thôn Trường Sanh - xã Phước Hậu), chuông và đèn đỏ cảnh báo đã kêu, barie cảnh báo tự động đã hạ, nhưng nhiều người điều khiển phương tiện vẫn cố tình vượt qua đường ngang.
Trong lúc bà A. (sinh năm 1963 ở thôn Trường Sanh, xã Phước Hậu) điều khiển xe đạp điện vượt qua cần chắn tự động đã bị đoàn tàu chạy đến tông vào làm bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó tại Bệnh viện đa khoa tỉnh”.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)