Video: Chồng khóc "xé trời" bên quan tài vợ đi đẻ bị lũ cuốn

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng kêu gào thảm thiết khi vợ bầu đang trên thuyền đi đẻ thì bị nước lũ cuốn trôi. Nhìn những hình ảnh này không ai cầm nổi nước mắt.

>>> Mời quý độc giả xem video: Người chồng khóc thảm thiết bên linh cữu người vợ bị lũ cuốn trôi.

Trước đó, chiều 12/10, thi thể chị Hoàng Thị Phượng (35 tuổi, trú thôn Phường Hóp, xã Phong An) – người bị lũ cuốn trôi khi trên đường đi sinh đã được tìm thấy lúc 13 giờ, cách vị trí ghe lật khoảng 100m. Sau khi thi thể của sản phụ được đưa về nhà riêng, gia đình luôn bên cạnh động viên, an ủi người chồng trước cú sốc quá lớn khi tận mắt chứng kiến vợ và con đã mãi mãi ra đi.
Đoạn clip ngắn dưới đây ghi lại không khí tang thương tại gia đình, nơi chị Phượng và đứa con chưa kịp chào đời được đặt nằm trên chiếc giường cũ. Mới sáng nay, cả gia đình còn ngỡ tưởng sẽ là niềm hạnh phúc khi sắp chào đón đứa con nhỏ, nhưng chẳng ngờ tai họa lại ập đến. Đau đến thắt lòng là hình ảnh người chồng – anh Nguyễn Văn Minh không còn khóc ra tiếng khi tận mắt chứng kiến vợ và con bị lũ cuốn trôi.
Ngôi nhà xơ xác sau nhiều ngày hứng chịu lũ lớn, nay càng lạnh lẽo với bàn thờ được lập tạm sơ sài trên chiếc ghế. Rất nhiều người dân tới chia buồn và cảm thương trước nỗi đau của anh Minh. Hoàn cảnh của gia đình anh Minh cũng rất khó khăn.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)