Vì sao hàng loạt bar - karaoke lớn tại Huế bị đình chỉ hoạt động?

Google News

Ngày 13/9, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa kiểm tra và đình chỉ hoạt động nhiều quán bar - karaoke trên địa bàn thành phố Huế.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vừa thực hiện tổng kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy các quán bar, karaoke trên địa bàn.
Vi sao hang loat bar - karaoke lon tai Hue bi dinh chi hoat dong?
 Công an tỉnh Thừa Thiên Huế kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy các quán bar, karaoke trên địa bàn.
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện các quán bar - karaoke Aura, Táo Đỏ, Win Win và Hoàng Tử trên địa bàn thành phố Huế vi phạm các quy định về phòng cháy, chữa cháy nên lập biên bản và tạm đình chỉ hoạt động.
Tại quán bar - karaoke Win Win, ở phường Phú Hội, thành phố Huế, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này thiếu đèn chiếu sáng sự cố, biển chỉ dẫn lối thoát nạn không hoạt động; khi có chuông báo cháy nhưng không ngắt được âm thanh tại phòng hát; đặc biệt lối thoát nạn bị bịt kín, hành lang thoát nạn có nhiều vật cản.
Vi sao hang loat bar - karaoke lon tai Hue bi dinh chi hoat dong?-Hinh-2
Kiểm tra quán bar - karaoke Win Win lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này thiếu các điều kiện về phòng cháy, chữa cháy. 
Tại 3 quán karaoke còn lại, đoàn kiểm tra cũng phát hiện nhiều vi phạm, như chuông báo cháy, chuông báo cháy tự động, hệ thống chữa cháy tự động không hoạt động; dây điện đấu nối không đảm bảo, không được luồn trong ống gen và ống bảo vệ chống cháy; không có hoặc có lối thoát nạn nhưng chưa đảm bảo theo quy định.
Cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tạm đình chỉ hoạt động của 4 cơ sở này, đồng thời, yêu cầu gấp rút khắc phục những tồn tại, thiếu sót về phòng cháy chữa cháy trước khi cho phép hoạt động trở lại.
>>> Mời độc giả xem thêm video Hơn 100 cảnh sát khống chế đám cháy quán bar giữa đêm:

(Nguồn: THĐT)

Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)