Về quê lên, nữ sinh viên phát hiện bạn trai treo cổ trong phòng trọ

Google News

(Kiến Thức) - Một nam sinh trường Học viện Nông Nghiệp (Hà Nội) bất ngờ chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ khiến nhiều người bàng hoàng.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 17h ngày 5/1, tại một phòng trọ ở trong ngõ Đào Nguyên (thuộc tổ dân phố Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội).
Thời điểm trên, chị N.T.H (SN 1996, quê Phú Thọ), là sinh viên năm cuối trường Học viện Nông Nghiệp sau khi từ quê lên thấy cửa phòng mình khóa từ bên trong nên đã gọi hàng xóm sang để phá cửa vào. 
Khi cửa được mở ra, nữ sinh này phát hiện bạn trai là anh Trình Tiến L. (SN 1999, quê Phú Thọ) đã chết trong tư thế treo cổ.
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Liên quan đến vụ việc trên, sáng 6/1, ông Nguyễn Bá Hoán - Chủ tịch UBND thị trấn Trâu Quỳ cho biết, thông tin ban đầu thì hai người có quan hệ tình cảm. Trước đó, giữa hai người xảy ra cãi vã cô gái bỏ về quê, còn nam thanh niên ở lại phòng trọ rồi đi làm.
“Khi mở cửa thì cô gái phát hiện bạn trai tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay sau khi nhận được thông tin phía người nhà nam thanh niên cũng có mặt. Vụ việc được cơ quan công an huyện Gia Lâm điều tra làm rõ nguyên nhân”, ông Hóa cho biết thêm.
Lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết, bước đầu xác định đây là vụ treo cổ tự tử, không phải vụ án mạng. Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho người nhà lo hậu sự.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)