Truy đuổi 2 tên cướp giật, nhiều người dân bị đâm trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - 2 người dân trong lúc truy đuổi theo các tên cướp giật chiếc ĐTDĐ của người đi đường đã bị chúng dùng dao tấn công, đâm trọng thương.

Vụ việc cướp đâm trọng thương người dân truy đuổi xảy ra trên địa bàn phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM được CQĐT quận Thủ Đức xác nhận đã bắt được 2 đối tượng. Trong đó có 1 đối tượng bị thương, đang điều trị tại bệnh viện quận Thủ Đức trong sự giám sát của lực lượng Công an.
 

Lực lượng Công an bảo vệ hiện trường xảy ra vụ 2 tên cướp đâm bị thương nhiều người truy đuổi. 
Theo đó, sáng nay 29/5, Công an quận Thủ Đức, TP HCM đang tạm giữ Trần Ngọc Danh (22 tuổi), đồng thời lực lượng công an cũng đang giám sát đồng phạm của Danh là Lê Minh Hữu Nghĩa (20 tuổi, cùng quê An Giang) đang điều trị tại bệnh viện quận Thủ Đức.
Một trong 2 tên cướp là Trần Ngọc Danh đang bị Công an quận Thủ Đức tạm giữ.
Đây là 2 nghi can gây ra vụ cướp giật rồi đâm bị thương 2 người dân truy đuổi.
Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 21h ngày 28/5, Danh và Nghĩa đi chung trên xe máy cướp giật điện thoại của người đi đường ở gần ngã 5 chợ Thủ Đức rồi tẩu thoát ra đường Kha Vạn Cân (hướng về ngã tư Linh Xuân).
Một trong số 2 nạn nhân bị cướp đâm trọng thương. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp đâm người dân truy đuổi. 
Phát hiện vụ cướp, có 2 người đi đường cùng nạn nhân dùng xe máy đuổi theo và truy hô. Khi đến gần giao lộ Kha Vạn Cân – Hoàng Diệu 2 (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức), 2 tên cướp bị người dân đuổi kịp thì bất ngờ đối tượng ngồi sau dùng dao tấn công khiến 2 nạn nhân là người truy đuổi chúng bị thương. Người dân xung quanh hiện trường đã bất chấp nguy hiểm lao ra hỗ trợ, khống chế và bắt giữ cả 2 đối tượng. Đồng thời đưa 2 nạn nhân và cả tên cướp bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện quận Thủ Đức.
Ngay sau sau đó, tên cướp cùng tang vật đã được bàn giao lực lượng công an địa phương.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)