Trường Đại học Văn hóa nói gì về nữ sinh ném con ở Linh Đàm

Google News

(Kiến Thức) - Theo đại diện trường Đại học Văn hóa Hà Nội, nữ sinh 21 tuổi ném con xuống đất ở chung cư Linh Đàm đang học tại trường. Nữ sinh này thích văn nghệ, hát hay và tham gia các hoạt động đoàn nhiệt tình, hăng hái.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh ném con sơ sinh, chiều ngày 19/10, trao đổi với PV ông Hoàng Văn Hùng - Phó Trưởng khoa Văn hóa dân tộc thiểu số (Đại học Văn hóa Hà Nội), nơi nữ sinh Đinh T V. A. (21 tuổi, ở Quảng Bình, đang học năm thứ 4) cho biết, ngay khi nắm được thông tin, nhà trường đã họp đột xuất và cho mời giáo viên chủ nhiệm, lớp trưởng của nữ sinh A. để tìm hiểu.
Theo báo cáo của giáo viên chủ nhiệm, hai tuần nay nữ sinh A., không đi học cũng không có mặt ở ký túc xá nhà trường. Trước đó nữ sinh nhờ bạn báo với cô giáo chủ nhiệm là mình bị ốm.
Truong Dai hoc Van hoa noi gi ve nu sinh nem con o Linh Dam
Nữ sinh Đinh T V. A. Ảnh: FBNV.
Bên cạnh đó ông Hùng cho biết thêm, lực học của nữ sinh A. ở mức trung bình khá, chỉ đôi khi tâm lý không bình thường một chút. Ở lớp, V.A. cũng tham gia các hoạt động đoàn nhiệt tình, hăng hái được nhận nhiều bằng khen, giấy khen. Đặc biệt A., thích văn nghệ, hát hay, hiền lành và chưa từng có điều tiếng gì.
Vị Phó Trưởng khoa Văn hóa dân tộc thiểu số (Đại học Văn hóa Hà Nội) cũng cho biết, hôm nay khi cảnh sát đến liên hệ làm việc nhà trường mới biết được việc nữ sinh A., mang bầu.
Truong Dai hoc Van hoa noi gi ve nu sinh nem con o Linh Dam-Hinh-2
V.A, được đánh giá là người hiền lành, yêu văn nghệ, thích ca hát. Ảnh: FBNV.
Trong diễn biến liên quan về vụ nữ sinh ném con xuống đất, cơ quan chức năng cho biết, trước đó nữ sinh 21 tuổi từng yêu hai nam thanh niên rồi mới yêu anh L.N.D (22 tuổi ở TP Thanh Hóa), cũng chính là chủ nhân căn hộ ở tầng 31 tòa nhà HH2A khu chung cư Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) - nơi V.A sinh con xong ném xuống đất.
Thời điểm tháng 4/2018, A., đã phát hiện ra mình có thai. Nữ sinh này đã giấu không cho người bạn trai hiện tại biết. Cả hai người yêu nhau được một tuần, đến sáng ngày 18/10, V.A đến nhà D. chơi và có biểu hiện đau đẻ nhưng không cho ai biết. Đến khoảng 20h cùng ngày, V.A vào nhà vệ sinh để đẻ. Đến khi đẻ xong thấy con đã tử vong nên nữ sinh 21 tuổi cho vào túi bóng thả qua cửa thoáng nhà vệ sinh xuống đất.
Truong Dai hoc Van hoa noi gi ve nu sinh nem con o Linh Dam-Hinh-3
Hiện trường vụ việc.
Theo anh D., khi V.A sinh con có anh và người chị họ trong nhà nhưng cả hai không hề biết. Mới đầu anh D. còn lầm tưởng bạn gái mình béo.
Hiện Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Hoàng Mai điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)