Triệu tập kẻ hành hung cô gái vì không yêu suốt 2 giờ

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì không được đáp lại tình cảm, cô gái bị đánh 2 tiếng đồng hồ. Hiện Công an Thị xã Nghĩa Lộ đã triệu tập Vũ Viết Trường, kẻ bị tố cáo hành hung để lấy lời khai.

Cơ quan chức năng xác định kẻ hành hung cô gái suốt 2 giờ là Vũ Viết Trường, còn cô gái bị hành hung là Hoàng Thanh Lam. Hiện Trường bị triệu tập để lấy lời khai, còn cô gái đã được đưa đi giám định thương tích.

Trieu tap ke hanh hung co gai vi khong yeu suot 2 gio
Cảnh cô gái bị hành hung cắt ra từ video.  

Theo đó, sau khi bị hành hung, trên người chị Hoàng Thanh Lam có nhiều vết bầm tím từ tay chân đến bụng và mặt. Trường đã không ngừng đấm đá, đánh, tát liên tục vào chị Lam vì bị cho là không đáp lại tình cảm.

Cũng trong ngày hôm nay, lãnh đạo Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái và thị xã Nghĩa Lộ đã có buổi làm việc với cơ quan công an để nắm bắt thông tin vụ việc.

Sau buổi làm việc, bà Hoàng Phương Thúy, Phó chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái, cho biết cơ quan chức năng đang thực hiện những thủ tục cần thiết để sớm chuyển vụ việc sang VKSND thị xã Nghĩa Lộ.

Hội liên hiệp Phụ nữ Yên Bái mong muốn các cơ quan chức năng bảo vệ chị Hoàng Thanh Lam để không bị Trường “trả đũa” trong thời gian tới. Đồng thời xác minh độ chính xác của video, chờ giám định thương tật và xử lý nếu đúng người đúng tội.

Trieu tap ke hanh hung co gai vi khong yeu suot 2 gio-Hinh-2
Trên cơ thể chị Thanh Lam nhiều vết bầm tím.  

Vụ hành hung xảy ra đêm 31/5, khi Vũ Viết Trường lẻn vào nhà chị Lam. Tại đây, nam thanh niên liên tục đấm, đá và dùng ghế đập vào đầu nạn nhân. Theo hình ảnh từ camera giám sát, cô gái nhiều lần quỳ xuống van xin nhưng nam thanh niên vẫn liên tục hành hung. Sự việc xảy ra trong gần 2 giờ.

Chị Lam nói rằng Trường có tình cảm với chị nhưng không được đáp lại. Vì vậy, thanh niên này cảm thấy bực tức, thường xuyên ghen tuông khi thấy cô gái đi chơi với bạn bè.

Lam cho biết sức khỏe của cô đã dần hồi phục nhưng tinh thần vẫn bị ảnh hưởng, nhất là khi vẫn bị kẻ hành hung nhắn tin chửi, đe dọa. Theo cô gái này, ngoài đánh đập, Vũ Viết Trường còn làm hỏng chiếc iPhone trị giá gần 30 triệu đồng.

 

 

 


Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)