Trao quyết định đặc cách tuyển dụng vợ Đại tá Khải tại lễ tang

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện UBND TP Hà Nội đã trao quyết định đặc cách tuyển dụng vào ngành giáo dục cho vợ Đại tá Trần Quang Khải ngay trước di ảnh của anh.

Đúng 17h50 ngày 20/6, đoàn đại biểu Thành ủy Hà Nội đã đến viếng Đại tá Trần Quang Khải tại Bắc Giang.
Trước di ảnh của phi công Su-30MK2 Trần Quang Khải, đại diện UBND TP Hà Nội đã trao quyết định đặc cách tuyển dụng của Chủ tịch TP Hà Nội cho chị Trần Thị Hà (vợ Đại tá Khải) trở thành giáo viên chính thức của trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) từ ngày 19/6/2016. 
Sau khi trao quyết định đặc cách tuyển dụng vào ngành giáo dục cho vợ Đại tá Trần Quang Khải, ông Ngô Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội - mong rằng, chị Trần Thị Hà sẽ trở thành một người giáo viên giỏi, gương mẫu trên bục giảng, mang tri thức đến cho các thế hệ sau, mang tình yêu Tổ quốc, quê hương đất nước đến các em học sinh như lý tưởng cao đẹp của Đại tá Trần Quang Khải trong suốt cuộc đời mà anh đã phấn đấu.
Trước đó, sau khi biết chị Hà – vợ Đại tá, phi công Su-30MK2 Trần Quang Khải – đã tốt nghiệp thạc sĩ, hiện đang làm gia sư, chưa có công việc ổn định và có nguyện vọng được tuyển dụng vào trường THPT Chu Văn An, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chỉ đạo Sở GD&ĐT và Sở Nội vụ xem xét các quy trình đề nghị tuyển dụng vợ anh Khải trở thành viên chức trong ngành giáo dục.
Video: Trao quyết định đặc cách tuyển dụng vợ Đại tá Khải tại lễ tang (Thực hiện: Hưng Bùi)
Hưng Bùi

Bình luận(0)