Tranh chỗ bán gia cầm, hai nhóm hỗn chiến kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Dù khu vực buôn bán là tự phát, đồng thời kinh doanh gia cầm không qua kiểm dịch nhưng các đối tượng vẫn tranh giành nhau, dẫn đến hỗn chiến gây hỗn loạn.

Chiều nay 8/8, trao đổi với PV Kiến Thức liên quan đến vụ hỗn chiến gây hỗn loạn khu vực, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết đang tạm giữ Phạm Ngọc Sơn (38 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) do có hành vi dùng kéo đâm Phạm Ngọc Tú (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM).
Tranh cho ban gia cam, hai nhom hon chien kinh hoang
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến vì tranh giành chỗ bán gà lậu. 
Thông tin ban đầu vụ hỗn chiến kinh hoàng, sáng cùng ngày, Sơn mang gà ra bán ở chợ tự phát trên đường số 59, phường 14, quận Gò Vấp. Ít phút sau, Tú và một nam thanh niên khác đến gây sự rồi đánh Sơn vì cho rằng anh này giành chỗ bán gà của mình.
Bị vây đánh, Sơn cầm kéo quay lại đâm làm Tú trọng thương. Nghe tin Tú bị đâm, nhóm người quen của Tú kéo ra chợ vây đánh khiến Sơn cũng bị thương ở mặt.
Nhận được tin báo, Công an địa phương đã đến chợ giải quyết, tạm giữ Sơn; sau đó, khám nghiệm hiện trường hỗn chiến vì tranh chỗ bán gà, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc.
Theo một cán bộ đô thị phường 14, quận Gò Vấp thì khu vực nói trên UBND phường cấm tụ tập buôn bán vì gây cản trở giao thông, mất trật tự mỹ quan đô thị và thường xuyên ra quân xử phạt. Đồng thời hành vi buôn bán gia súc, gia cầm chưa kiểm dịch, không đúng nơi quy định của các đối tượng là kinh doanh lậu.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)