Tình tiết gây "sốc" vụ đánh ghen lột quần áo ở Cà Mau

Google News

(Kiến Thức) - Một trong hai nạn nhân vụ đánh ghen lột quần áo, trói gô ở Cà Mau là một cán bộ ngành công an. Hiện ông này đã bị cơ quan chủ quản đình chỉ nhiệm vụ để xử lý theo quy định.

Theo Tiền Phong, trưa ngày 22/5, ông Phạm Phúc Giang - Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết: Công an huyện Cái Nước đang vào cuộc rất quyết liệt, triệu tập nhiều người liên quan lên làm việc liên quan đến vụ đôi nam nữ bị đánh ghen dã man.
Một ngày trước, Công an huyện Cái Nước đã đến hiện trường lấy lời khai những nhân chứng, và cho mời một vài người dân chứng kiến để lấy lời khai. Công an cũng mời ông Dương Văn Danh - Phó công an xã Đông Hưng và công an viên phụ trách ấp làm tường trình và lấy lời khai trong quá trình nhận tin báo, lập biên bản và xử lý vụ đánh ghen ở Cà Mau.
 Hình ảnh bà P. bị đánh ghen, lột sạch quần áo "trần như nhộng" trước đó. Ảnh cắt từ clip.
Ngoài ra, công an còn triệu tập thêm bà T. H. P. (người bị đánh ghen) và bà N.T.D. (SN 1984, trú xã Nguyễn Phích, U Minh, vợ của ông N.V.T - ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) là người trực tiếp đánh ghen, hành hạ chồng mình, cắt tóc bà T. H. P.
Tại cơ quan công an, bà P. cho biết trong số những người đánh ghen lột quần áo thì chỉ phát hiện duy nhất bà D.
Theo nguồn tin của Tiền Phong, N.V.T. mang quân hàm Thượng úy trong ngành công an. Tuy nhiên ông T. bị cơ quan chủ quản đình chỉ nhiệm vụ, để xử lý theo quy định.
Cáo cáo của Chủ tịch UBND xã Đông Hưng trước đó thì vụ việc xảy ra vào 1h ngày 13/5. Bà N.T.D. đã cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T. V. T. để đánh ghen.
Lúc đến nơi, bà D. và nhóm người phát hiện chồng mình đang quan hệ với bà P. liền kéo cả hai người ra ngoài đánh đập, lột quần áo làm nhục.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)