Tình tiết gây "sốc" vụ chồng bắt quả tang vợ ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Chủ nhà trọ nơi xảy ra vụ việc bắt quả tang vợ ngoại tình cho hay, khoảng 4 tháng trước, chị Nguyễn Thị Hồng và "người tình" Nguyễn Anh Thế cùng hai cô gái khác đến thuê một phòng trọ ở cùng nhau.

Dư luận vẫn đang xôn xao trước thông tin chồng bắt quả tang vợ ngoại tình xảy ra tại một nhà trọ trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên (TP Hà Nội). 
Nhằm tìm hiểu, làm rõ hơn các thông tin liên quan PV đã tìm và gặp được bà Nguyễn Thị Lan (74 tuổi, ở phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội), là chủ nhà trọ nơi xảy ra sự việc.
Nhà trọ nơi xảy ra sự việc.
Theo lời của bà Lan, khoảng 4 tháng trước, chị Nguyễn Thị Hồng cùng Nguyễn Anh Thế và hai cô gái khác thuê chung một phòng trọ nhà bà để ở cùng nhau. Tuy nhiên bà Lan cảm thấy bất tiện nên có lần đã gặp và nói chuyện riêng với Thế, hỏi về việc tại sao Thế lại sống như vậy.
“Tôi hỏi sao cậu không dọn ra ngoài ở riêng, phòng còn có các bạn gái sinh hoạt cá nhân bất tiện nhưng cậu ấy bảo ở ít hôm vì nhà trọ gần đó đang sắp có phòng rồi. Tôi nghĩ họ làm công nhân, lương ít nên thôi nghĩ ở đông vậy cho tiết kiệm”, bà Lan nhớ lại.
 Chị Hồng, người vợ bị chồng bắt quả tang sống chung với nhân tình.
Bà Lan cho biết, sau đó hai cô gái ở phòng chuyển đi, chỉ còn Hồng và Thế sống chung. Đến khi Thế dọn về ở hẳn với Hồng, bà Lan cũng chỉ nghĩ hai người này là vợ chồng, nhưng đến khi anh Hải chồng thực sự của Hồng bế con từ quê Thanh Hóa ra Hà Nội để bắt quả tang vợ ngoại tình thì mọi chuyện mới vỡ lỡ, người dân ở đây cũng ngỡ ngàng.
Bức xúc hơn là khi mọi người nghe thông tin, nhân tình của chị Hồng làm đơn tố cáo anh Hải về hành vi “cướp tài sản”. “Trong trường hợp này, anh Hải vẫn là người đáng thương hơn đáng trách. Tôi thấy anh Hải yêu thương vợ con, còn Thế làm đơn tố cáo như thế mọi người rất bức xúc đã đi ngoại tình với vợ người khác rồi còn lắm chuyện...”, bà Lan chia sẻ.
 Trước đó, anh Hải bị công an triệu tập lên làm việc.
Hiện chị Hồng vẫn sinh sống như bình thường tại khu nhà trọ của mình, và mặc kệ những người xung quanh bàn tán.
Liên quan đến sự việc, trước đó, ngày 7/5, Công an phường Long Biên (quận Long Biên, TP Hà Nội) đã tiến hành triệu tập anh Nguyễn Mạnh Hải (ở Như Xuân, Thanh Hóa) lên trụ sở để làm rõ một số vấn đề liên quan đến việc anh này bắt quả tang vợ ngoại tình.
(Tên các nhân vật đã được thay đổi)
Bảo Ngân

Bình luận(0)