Tìm thấy bé trai nghi bị bắt cóc ở Bắc Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Tối 22/8, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị đã tìm thấy một cháu bé 2 tuổi nghi bị bắt cóc xảy ra trên địa bàn thành phố Bắc Ninh. Cháu bé được tìm thấy tại Tuyên Quang.

Trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tìm thấy bé trai mất tích ở Công viên Nguyễn Văn Cừ, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh. Vị lãnh đạo này cũng cho biết, cháu bé đã an toàn, nguyên nhân thật sự vụ việc sẽ được công bố sau.
Tim thay be trai nghi bi bat coc o Bac Ninh
Bé trai mất tích từ chiều 21/8 đã được tìm thấy 
Trước đó, Công an Bắc Ninh nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Hưng, SN 1983, ở Khúc Toại, Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh về việc vào chiều 21/8, anh đón con trai 2 tuổi là cháu Nguyễn Cao Gia Bảo, SN 2018 đi học về, sau đó đưa con ra công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh chơi.
Do anh Hưng bận công việc nên phải sử dụng điện thoại, không quan sát được con. Ít phút sau, anh không nhìn thấy con đâu, vội tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy tung tích bé, đồng thời báo cáo với cơ quan Công an.
Ngay lập tức, Giám đốc Công an Bắc Ninh đã chỉ đạo lực lượng chức năng hỗ trợ, phối hợp với người nhà tìm kiếm tất cả các địa điểm xung quanh (tính từ viện đa khoa, viện sản nhi, chân cầu cao tốc, xung quanh hồ, các khu biệt thự, các cửa ngõ cống, công viên, bãi rác, nhà bóng, các khu vui chơi), đồng thời trích camera các nhà gần khu vực để tìm cháu bé; rà soát các mối quan hệ của gia đình cháu bé để nắm thêm thông tin. 
Hiện Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.
Nhật Di

>> xem thêm

Bình luận(0)