Thanh niên vờ mua rồi cướp 2 nhẫn vàng trị giá hơn 100 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên đi xe tới tiệm vàng vờ mua rồi lấy 2 nhẫn vàng bỏ chạy ra ngoài nổ máy xe tẩu thoát.  

Ngày 14/10, Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho hay, đang khẩn trương điều tra truy bắt đối tượng thực hiện vụ cướp giật tài sản hết sức táo tợn ở tiệm vàng N.H. tại khu vực.

Thông tin ban đầu, trưa 12/10, chị N.T.A.N. (SN 1971,  ngụ quận Bình Tân), là nhân viên bán hàng của tiệm vàng N.H trên đường Vĩnh Lộc, ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM đứng trong tiệm. Lúc này, 1 thanh niên đi xe máy hiệu hiệu Nouvo đi tới rồi dừng xe bên ngoài và đi vào trong.

Thanh nien vo mua roi cuop 2 nhan vang tri gia hon 100 trieu
 
Thanh nien vo mua roi cuop 2 nhan vang tri gia hon 100 trieu-Hinh-2
 Thanh niên vờ mua rồi cướp 2 nhân vàng trị giá hơn 100 triệu đồng ở Sài Gòn.

Sau đó, nam thanh niên nói cần mua nhẫn vàng thì chị N. đưa 2 nhẫn vàng 24K trọng lượng 2,5 lượng có giá hơn 100 triệu đồng cho nam thanh niên đeo thử. Nam thanh niên đeo thử 2 chiếc nhẫn rồi bỏ chạy ra ngoài nổ máy xe tẩu thoát.

Chị N. chạy theo hô hoán nhưng kẻ cướp đã tẩu thoát. Sự việc được trình báo công an. Nhận tin, công an đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh để điều tra.

 Chủ tiệm vàng này cho hay, sáng cùng ngày, nam thanh niên này cũng tới tiệm để hỏi mua thử nhiều nhẫn vàng. Sau đó, thanh niên nói là thiếu tiền nên trưa sẽ quay lại. Đến trưa, người này quay lại và lấy 2 chiếc nhẫn vàng nói trên rồi tẩu thoát.

Hiện công an đang điều tra truy xét đối tượng gây án.

Hạo Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)