Thanh niên mặc áo BeeBike "sàm sỡ" cô gái có dấu hiệu tâm thần khai gì?

Google News

Sau khi đến công an đầu thú, kẻ mặc áo BeeBike tên Trương Gia Huy khai nhận thấy nạn nhân tâm lý không bình thường, nghĩ lúc rạng sáng vắng người nên giở trò đồi bại để thỏa mãn hành vi thú tính.

Sáng nay (19/4), Công an Q.5 cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trương Gia Huy (SN 1999, ngụ Q.10) để điều tra về hành vi hiếp dâm.
Thanh nien mac ao BeeBike
 Đối tượng Huy hiếp dâm bất thành một người phụ nữ tâm thần không bình thường
Trước đó vào khoảng 1 giờ rạng ngày 18/4, một người dân sống ở hẻm số 10 đường Lão Tử (P.11, Q.5) nghe tiếng ồn nên mở cửa sổ ra kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên mặc áo sọc vàng của dịch vụ xe công nghệ BeeBike đang giở trò đồi bại với một phụ nữ nên lấy điện thoại quay lại. Sau đó, người này mang đoạn clip đến cơ quan công an trình báo.
Theo đoạn clip cho thấy nam thanh niên mặc áo BeeBike có hành vi sàm sỡ, đòi cởi áo quần của nạn nhân để thực hiện hành vi thú tính. Khi nạn nhân chống cự, đối tượng này còn lấy trong cốp xe một vật giống con dao uy hiếp hòng thực hiện hành vi bỉ ổi.
Chỉ đến khi có một người dân đi ngang qua để ý, đối tượng này sợ hành vi bị bại lộ nên mới bỏ đi. Đoạn clip trên cũng được lan truyền trên mạng khiến dư luận hết sức bức xúc.
Ngay lập tức, Công an Q.5 chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh lai lịch của nạn nhân là chị L.T.H (SN 1977, ngụ Q.10) và khoanh vùng được nghi can gây án.
Thanh nien mac ao BeeBike
 Chiếc xe máy đối tượng Huy sử dụng
Biết đang bị công an điều tra, đến tối 18/4, Huy đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nam thanh niên này cho biết được người bạn cho mượn chiếc xe máy trên để chạy xe ôm BeeBike. Rạng sáng ngày 18-4, khi hắn đang đứng ở giao lộ Ngô Quyền – Hồng Bàng thì thấy nạn nhân đi bộ ngang qua.
Nhận thấy nạn nhân có vấn đề về tâm thần nên hắn nảy sinh ý định hiếp dâm. Sau đó, hắn đi theo nạn nhân đến hẻm số 10 đường Lão Tử thì khống chế nạn nhân nhằm thực hiện hành vi đồi bại.
Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.
Theo Thiên Long/Công an TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)