Thảm sát 3 người thân ở TPHCM: Nghi phạm có ý định tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng công an phải cố định, giám sát chặt chẽ nghi phạm gây ra vụ thảm sát 3 người thân ở TP HCM, đồng thời sát hại bà ngoại của người yêu ở Long An vì đối tượng có ý định tự sát.

Nghi phạm có ý định tự sát
Đến hơn 11h trưa nay (12/3), đối tượng Nguyễn Hoàng Nam, nghi phạm vụ thảm sát 3 người thân ở TP HCM (trong đó có cha mẹ ruột và bà nội) luôn trong tình trạng đờ đẫn, kích động. Công an phải cố định đối tượng bằng nhiều cách vì nghi phạm này liên tục có ý định tự sát.
Tham sat 3 nguoi than o TPHCM: Nghi pham co y dinh tu sat
Nghi phạm Nguyễn Hoàng Nam có ý định tự sát và đang được giám sát chặt chẽ tại Công an huyện Hóc Môn.
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, tại trụ sở Công an huyện Hóc Môn (TP HCM), đối tượng Nam luôn trong tình trạng ngáo ngơ, mất nhận thức, quậy phá. Lực lượng Công an phải cố định đối tượng vì sợ hắn mất kiểm soát sẽ tự tử.
Nguồn tin riêng của PV xác nhận, chiều tối ngày 11/3, nghi can Nguyễn Hoàng Nam sau khi về Long An sát hại bà ngoại của người yêu đã quay lại Hóc Môn (TP HCM) sát hại bà nội, cha và mẹ ruột của mình. Trước đó, đối tượng bị gia đình cấm cản yêu cô gái tên T. nên sau khi phê ma túy đá đã gây ra vụ thảm sát kinh hoàng nói trên.
Bị cấm yêu, gây thảm án trong cơn “ngáo đá”?
Theo nguồn tin của phóng viên, Nam và cô gái tên T. (ngụ huyện Hóc Môn) yêu nhau khoảng 1 năm trở lại đây. Tuy vậy, chuyện tình cảm của Nam và T. bị hai gia đình phản đối.
Dù Nam và T. đã nhiều lần thuyết phục nhưng cả hai gia đình vẫn cương quyết bắt hai người phải ngưng chuyện tình cảm. Quá uất ức, Nam đã nhiều lần phản ứng với gia đình.
Tham sat 3 nguoi than o TPHCM: Nghi pham co y dinh tu sat-Hinh-2
Hiện trường nơi bà Nết bị đâm chết ở huyện Cần Đước, tỉnh Long An. 
"Theo lời khai ban đầu, do bị cấm cản trong tình yêu nên Nam bức xúc và sau khi dùng ma túy đã gây ra vụ thảm sát cả gia đình hôm qua. Đầu tiên, Nam xuống Long An sát hại bà ngoại của người yêu và sau đó quay trở về gia đình (ở Hóc Môn) sát hại bà nội, cha và mẹ của mình", nguồn tin trên chia sẻ.
Trước đó, khoảng 14h30 ngày 11/3, bà Bùi Thị Nết (SN 1961, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM, bà ngoại chị T.) đang bán hàng ven lộ thuộc xã Long Cang (huyện Cần Đước) thì đối tượng Nam đi xe máy tiếp cận.
Sau cuộc giằng co với bà Nết, đối tượng nhanh chóng lên xe bỏ chạy. Lúc này, bà Nết bò ra phía đường kêu cứu. Nhiều người dân chạy lại tìm hiểu thì thấy bà Nết đã gục ngã. Trên người bà Nết có một vết đâm chí mạng ở vùng ngực. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng bà Nết không qua khỏi.
Chiều cùng ngày, người dân ở Hóc Môn phát hiện một vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 người trong gia đình bị sát hại, một người bị thương nặng. Hai người bị sát hại sau đó được xác nhận là bà nội và mẹ của nghi can Nam, cha của Nam bị thương nặng dù được cứu chữa nhưng cũng không qua khỏi.
Sau 2 giờ gây thảm án, Nam đã bị công an bắt giữ trên địa bàn huyện Hóc Môn trong tình trạng lơ ngơ như kẻ ngáo đá.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)