Thảm án ở Tiền Giang: “Chồng hờ” giết 3 người trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Nhà chức trách đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ thảm án ở Tiền Giang, đồng thời tổ chức truy bắt nghi can là “chồng hờ” của nạn nhân tử vong cùng mẹ ruột và đứa con trai 5 tuổi.

Sáng nay 13/8, thông tin nhanh với PV Kiến Thức vụ thảm án ở Tiền Giang, lãnh đạo UBND xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết trên địa bàn ấp 4, thuộc xã Tam Hiệp vừa xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong.
Tham an o Tien Giang:
Người dân địa phương bàng hoàng vụ việc 3 người bị sát hại. Ảnh Minh Sơn/NLĐO. 
“Các nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) và mẹ là bà Lê Thị Hoa (44 tuổi) cùng con trai chị Ngân (5 tuổi). Nghi can có khả năng là Nguyễn Đăng K. (31 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp), chồng sau của chị Ngân”, nguồn tin cho biết.
Cùng thời gia này, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Châu Thành vẫn đang phong tỏa, tiến hàng khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt nghi phạm giết người ở Tiền Giang.
Đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, đã có mặt hiện trường chỉ đạo khám nghiệm và truy bắt hung thủ. Hiện toàn bộ khu vực xảy ra thảm án giết 3 người ở Tiền Giang đã được công an phong tỏa.
Tham an o Tien Giang:
Lực lượng Công an tỉnh Tiền Giang phong tỏa, kham 1nghiệm hiện trường vụ trọng án. Ảnh Minh Sơn/NLĐO. 
Trước đó sáng sớm cùng ngày, người dân ấp 4 xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành một phen bàng hoàng khi nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của em gái chị Ngân, chạy ra từ căn nhà của gia đình. Ngay khi tiếp cận hiện trường, mọi người kinh hoàng phát hiện chị Ngân và bà Hoa tử vong trong phòng ngủ, còn đứa con trai riêng của chị Ngân tử vong ngoài gốc dừa. Tất cả nạn nhân đều tử vong do bị siết cổ.
Người còn sống sót là em gái chị Ngân cho biết hung thủ chính là anh rể tên Nguyễn Đăng K. Theo lời khai của em gái chị Ngân, K. giết chết những người trong nhà và bóp cổ mình nhưng sau đó hung thủ đồng ý tha mạng chết và có nói "anh sẽ tự tử".
Được biết, chị Ngân có chồng trước và sinh được một bé trai. Còn K. là chồng sau của chị Ngân. Gia đình không đồng tình với Khoa nhưng do chị Ngân chọn nên gia đình đành chấp nhận.
Giang Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)