Thái Bình: Thi thể người đàn ông bị buộc dây 2 chân, trôi trên sông

Google News

Người dân phát hiện thi thể một người đàn ông, hai chân bị buộc dây trôi trên sông Hồng.

Ngày 11/8, lãnh đạo xã Tân Lập (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) thông tin về vụ việc vừa trục vớt một thi thể người đàn ông trôi trên sông Hồng qua địa bàn xã.
Theo đó, chiều 10/8, thi thể trên được người dân đánh cá trên sông Hồng phát hiện. Thời điểm phát hiện, thi thể được xác định là nam giới, khoảng 40 đến 45 tuổi đang trong giai đoạn phân hủy, hai chân bị buộc dây.
Thai Binh: Thi the nguoi dan ong bi buoc day 2 chan, troi tren song
Hiện trường phát hiện vụ việc. 
Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương có mặt để phong tỏa hiện trường. Chính quyền xã Tân Lập đã thông tin đến đội cứu hộ 116 đề nghị hỗ trợ trục vớt thi thể.
Đồng thời, cơ quan chức năng đã thực thiện các thủ tục giám định pháp y để xác định danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân tử vong.
Người dân làm nghề thuyền chài nhận định, thi thể có hai chân bị buộc vào nhau có thể do thi thể này từng trôi dạt vào một nơi nào đó, nhưng người phát hiện không trục vớt mà buộc dây, kéo để thi thể trôi qua địa phận khác.
Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã tổ chức chôn cất cho nạn nhân. Đồng thời, chính quyền địa phương đã đăng thông tin lên các kênh truyền thông đại chúng để tìm thân nhân nạn nhân theo đúng quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Báo động tình trạng đuối nước ở trẻ em:

Nguồn: VTV1

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)