TGĐ VN Pharma Nguyễn Minh Hùng nói lời gì sau cùng?

Google News

(Kiến Thức) - Được nói lời sau cùng trước tòa, nguyên TGĐ VN Pharma mong HĐXX xem xét lại bản án quá khắt khe và tội trạng của các thuộc cấp.

Trong chiều nay, phiên phúc thẩm VN Pharma tiếp tục với phần tranh luận giữa Viện Kiểm sát và các luật sư cùng bị cáo. Đến 15h, Chủ tọa tuyên bố kết thúc phần này, các bị cáo được nói lời sau cùng.
TGD VN Pharma Nguyen Minh Hung noi loi gi sau cung?
 Bị cáo Nguyễn Minh Hùng nói lời sau cùng. Nguồn ảnh: Zing.vn
Được nói lời sau cùng, Nguyễn Minh Hùng - Nguyên TGĐ VN Pharma – người chịu hình phạt nặng nhất vụ án “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức và buôn lậu xảy ra tại Công ty Cổ phần VN Pharma” – 12 năm tù mong HĐXX xem xét lại bản án sơ thẩm vì quá khắt khe. Hùng cũng mong xem xét bản án cho các thuộc cấp. 
Mời độc giả xem clip "Trách nhiệm của Cục Quản lý Dược trong vụ VN Pharma": (Nguồn VTC1)
"Về ý thức bị cáo không hề muốn buôn lậu hay bán thuốc giả. Mong HĐXX xem xét lại bản án sơ thẩm vì quá khắt khe đối với bị cáo. Đồng thời, mong HĐXX xem xét cho các bị cáo nhân viên của công ty, họ cũng là người làm công ăn lương, mới bắt đầu khởi nghiệp, họ chỉ làm theo chỉ đạo của bị cáo", Zing dẫn lời bị cáo Hùng tại tòa.
Các bị cáo khác khi được nói lời sau cùng cũng cho rằng bị oan, không tham gia vào quá trình phạm tội. 
Riêng bị cáo Thông thì mong HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự. Còn nếu không thì xem đây là…tai nạn và cho bị cáo được thi hành án sớm.
Việc tuyên án phúc thẩm VN Pharma sẽ diễn ra vào sáng ngày mai 23/10.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)