Tên cướp 9X gây nỗi khiếp sợ cho phụ nữ ở Bình Dương

Google News

Ngày 2-11, Công an TX.Bến Cát (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn (25 tuổi, quê An Giang) để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.

Thời gian gần đây, Công an TX.Bến Cát liên tục nhận được trình báo của nhiều nạn nhân về việc bị một thanh niên chuyên đi xe máy cướp giật tài sản.
Ten cuop 9X gay noi khiep so cho phu nu o Binh Duong
Đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn. 
Thủ đoạn của tên cướp giật này là áp sát từ phía sau rồi giật túi xách chứa nhiều tài sản bên trong khiến nạn nhân bất ngờ. Tên này ra tay rất nhanh, các nạn nhân không kịp trở tay và gây án xong hắn ta "biến mất" trong chớp mắt.
Hầu hết nạn nhân là phụ nữ.
Cụ thể, chiều ngày 27/10, chị N. T. H. (SN 1992, trú Bình Dương) đi xe máy trên đường TC1, KP.6, P.Thới Hoà, TX.Bến Cát và có mang theo túi xách chứa nhiều tài sản. Người này bị tên cướp giật phăng rồi bỏ chạy.
Tiếp nhận tin báo, các trinh sát vào cuộc truy lùng hung thủ gây án. Sau 3 giờ truy tìm, công an phát hiện đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn có nhiều biểu hiện nghi vấn đang trú tại dãy nhà trọ thuộc KP.3, P.Mỹ Phước nên mời về trụ sở.
Ten cuop 9X gay noi khiep so cho phu nu o Binh Duong-Hinh-2
Tài sản mà Tuấn cướp được từ người đi đường. 
Ban đầu, người này vòng vo không thừa nhận. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Nguyễn Hoàng Tuấn cúi đầu khai nhận mình chính là kẻ gây ra hàng loạt vụ cướp giật khiến người dân hoang mang.
Nhiều điện thoại, giỏ xách và các giấy tờ thu giữ tại phòng trọ là tang vật mà đối tượng này cướp được từ người đi đường.
Tuấn khai từ giữa tháng 9/2017 đến nay, y đã gây ra 13 vụ cướp, nạn nhân chủ yếu là phụ nữ. Tài sản cướp được, Tuấn bán cho Nguyễn Lê Tiến Hưng, 42 tuổi, ngụ TP.HCM.
Công an đang tạm giữ Hưng để điều tra hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.
Theo Vân Phương/Công an TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)