Tài xế taxi Vic cầm hung khí hành hung người khác

Google News

Nạn nhân Bùi Thế Phúc ở quận Đống Đa, Hà Nội vừa gửi đơn trình báo lên Công an phường Hàng Trống sau khi bị một tài xế hãng taxi Vic dùng hung khí tấn công vào vùng đầu gây chảy máu.

Tai xe taxi Vic cam hung khi hanh hung nguoi khac
Đối tượng Đoàn Thanh Sơn mặc áo màu tím tại cơ quan công an. 
Khoảng 21h20 phút ngày 16/2, anh Bùi Thế Phúc (sinh năm 1981, trú quán tại 17 ngõ Yên Thế, Phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) lái chiếc xe bán tải Cheverlet Van mang BKS: 29D12494 đang đỗ tại số 126 Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Khi bật đèn xi nhan trái để nhập vào làn đường lưu thông theo hướng Hàng Trống - Lý Thái Tổ thì va chạm nhẹ với chiếc taxi Vic mang BKS: 30E65025. Vì cả hai xe ô tô gần như không bị thiệt hại, bởi vậy anh Phúc tiếp tục điều khiển xe lăn bánh chậm để lưu thông trên đường.
Tuy nhiên, tài xế taxi Vic đã vượt lên để chặn đầu tại ngã 3 Lý Thái Tổ - Hàng Trống (trước cửa khách sạn Apricot). Sau khi xuống xe, tài xế taxi kiểm tra vị trí xe va chạm và yêu cầu anh Phúc phải xin lỗi. Anh Phúc không xin lỗi vì cho rằng tài xế taxi không chú ý đèn tín hiệu xi nhan của xe mình nên không giữ khoảng cách an toàn.
Tai xe taxi Vic cam hung khi hanh hung nguoi khac-Hinh-2
Anh Phúc sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh–Pôn 
Theo lời anh Phúc: “Tài xế taxi bắt tôi hạ kính cửa khoang ghế lái xuống. Sau khi tôi mở cửa để đi ra ngoài thì tài xế taxi quay lại ô tô lấy hung khí là một thanh quyp lốp màu đen đuổi đánh. Vì sợ hãi nên tôi phải chạy một đoạn. Lúc này tài xế taxi vẫn chờ trực chờ ở xe ô tô Cheverlet Aveo của tôi”.
Vì phố Hàng Trống khá hẹp nên vụ va chạm đã gây ùn tắc giao thông, mọi người bấm còi kêu inh ỏi. Anh Phúc buộc phải quay lại buồng lái của ô tô để tấp vào lề phải. Nhân lúc anh Phúc không đề phòng, tài xế taxi đã bất ngờ dùng chiếc tuýp đập vào đầu bên trái (trên tai 3cm) của anh Phúc, sau đó phóng xe di chuyển.
Cú đập mạnh đã khiến anh Phúc chảy máu khá nhiều và gây choáng, phải vào bệnh viện Xanh-Pôn để khám thương tích. Khoảng 23h40 phút, anh Phúc đến trụ sở Công an phường Hàng Trống để trình báo. Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an phường Hàng Trống hẹn anh Phúc sáng hôm sau (tức 17/2) đến làm việc.
Đến sáng 17/2, công an đã nhận diện được danh tính của lái xe taxi Vic mang BKS: 30E65025 là Đoàn Thanh Sơn, sinh năm 1989, quê ở Yên Bái. Tại cơ quan công an, đối tượng Đoàn Thanh Sơn tự khai đã từng có 01 tiền án về hành vi cướp giật và 02 tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích cho người khác. Sự việc đang được công an phường Hàng Trống điều tra, làm rõ.
Theo Minh Phúc/NNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)