Sự thật kinh hoàng về đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan điều tra đã khám phá ra những sự thật khiến người ta phải rùng trong vụ việc phát hiện đôi nam nữ chết thảm trong nhà nghỉ. Hóa ra, nghi phạm khả năng cao chính là người phụ nữ nằm chết trên giường.

Thông tin mới nhất tới báo chí vụ án mạng đôi nam nữ chết trong nhà nghỉThượng tá Phan Tuấn Ca – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, kết quả điều tra ban đầu thì khoảng 12h30 ngày 19/3, anh Nguyễn T. B. (39 tuổi) và chị Huỳnh Thị T. H. (cùng ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe máy tới nhà nghỉ Bình Phú (huyện Cai Lậy) thuê phòng.
Tuy nhiên đến khoảng 14h cùng ngày, quản lý nhà nghỉ nghe thấy tiếng người đàn ông bên trong phòng kêu thất thanh. Lúc này, người phụ nữ bước ra nói không có chuyện gì. Sau đó, một nhân viên nhà nghỉ khác lên gõ cửa và nhận được câu trả lời tương tự.
Su that kinh hoang ve doi nam nu chet trong nha nghi
 Hiện trường vụ  việc. Ảnh: PLO.
Thấy biểu hiện bất thường, chủ nhà nghỉ báo công an. Khi công an đến nơi kiểm tra thì phát hiện anh B. nằm chết dưới nền gạch, xung quanh nhiều vết máu. Riêng chị H. nằm chết trên giường.
Cơ quan chức năng thu giữ tại hiện trường một con dao Thái Lan bị cong và dính nhiều máu, một chiếc nhẫn vàng và một xe máy.
Ngoài ra, bên cạnh thi thể chị H. có một bãi ói màu xanh, máu vương vãi khắp nơi. Bên trong nhà vệ sinh có một chai thuốc diệt cỏ, bên trong còn một ít dung dịch màu xanh.
Theo kết quả khám nghiệm tử thi, anh B. tử vong do nhiều vết thương ở bụng, ngực, hông, hai bàn tay, hai cổ tay và hai bên đùi do vật nhọn gây ra khiến anh này đứt động mạch chủ và mất máu cấp. Toàn thân chị H. không có tác động ngoại lực, nguyên nhân tử vong do suy tuần hoàn hô hấp, ngộ độc thuốc chưa rõ nhóm.
Theo cơ quan công an, cả anh B. và chị H. đều đã có gia đình nhưng đã ly dị, hai người đều có hai con riêng. Tại địa phương anh B. làm thợ mộc và chị H. đi bán vé số, nhà hai người chỉ cách nhau một mảnh đất, hai người định tiến đến với nhau nhưng gia đình đều không đồng ý. Đặc biệt, khi chị H. phát hiện anh B. có ý định quay lại với vợ cũ nên ghen tuông.
Lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang cho hay, có thể chị H. đã giết anh B. sau đó uống thuốc diệt cỏ tự tử.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)