Sơn La: Bắt hung thủ sát hại, cướp xe máy của nam sinh lớp 8

Google News

Khi thấy em H.V.V. đi xe máy một mình, Cường đã vẫy xe xin đi nhờ và được V. đồng ý. Sau đó Cường đã dùng dao bấm sát hại V. và cướp xe máy.

Liên quan tới vụ sát hại, cướp xe máy của nam sinh lớp 8, ngày 14/4, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công an huyện Mai Sơn và các đơn vị chức năng bắt giữ đối tượng Lò Mạnh Cường (SN 2003, trú tại bản Lù, xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn) về hành vi “Giết người cướp tài sản”.
Son La: Bat hung thu sat hai, cuop xe may cua nam sinh lop 8
Đối tượng Lò Mạnh Cường khi bị Công an bắt giữ. 
Tại cơ quan Công an, Cường đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Do cần tiền mua ma túy để sử dụng, ngày 4/4, Cường đến khu vực hỏm Buôm Hậu thuộc địa phận bản Lù, xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn với ý định cướp tài sản của người dân qua đường.
Khi thấy em H.V.V. (14 tuổi, trú xã Chiềng Lương - học sinh lớp 8 Trường tiểu học và THCS xã Chiềng Lương) đi xe máy một mình qua khu vực trên, Cường đã vẫy xe xin đi nhờ và được V. đồng ý. Sau đó, Cường đã dùng dao bấm sát hại V. và cướp chiếc xe máy.
Như thông tin đã đưa, chiều 12/4, lãnh đạo xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La xác nhận, phát hiện thi thể em H.V.V. tại nương mía trên địa bàn xã.
Khoảng 8 ngày trước đó, do không thấy V. đi học về nên gia đình đã đi tìm và trình báo lực lượng chức năng. Đến cuối giờ sáng ngày 11/4, khi người dân đi làm nương tại khu vực giáp ranh giữa bản Lù và bản Mờn, xã Chiềng Lương, thấy có mùi hôi thối nên đi tìm và phát hiện thi thể nạn nhân với nhiều vết đâm từ sau lưng.
Hiện, vụ sát hại, cướp xe máy của nam sinh lớp 8 ở Sơn La đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắc Kạn: Bé gái 5 tuổi bị bác họ dùng dao sát hại

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)