Siêu xe Ferrari 16 tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng nát bét vì tai nạn

Google News

(Kiến Thức) -  Chiếc siêu xe Ferrari được cho là của ca sĩ Tuấn Hưng vừa gặp nạn ở Phú Thọ, phần đầu xe bị nát bét, biến dạng, rất may người lái không làm sao.

Sáng ngày 16/10, trên một số diễn đàn trang mạng xã hội facebook lan truyền rầm rộ hình ảnh một chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ biến dạng phần đầu xe được cho là do tai nạn giao thông.
Điều đáng chú ý, theo thông tin đăng kiểm của chiếc Ferrari gặp nạn cho thấy biển số là 51F - 889.88 trùng khớp với chiếc siêu xe Ferrari 16 tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng.
Sieu xe Ferrari 16 ty cua ca si Tuan Hung nat bet vi tai nan
 Chiếc Ferrari gặp nạn ở Phú Thọ.

Sieu xe Ferrari 16 ty cua ca si Tuan Hung nat bet vi tai nan-Hinh-2
Phía sau siêu xe  Ferrari.
Trao đổi với PV PV Kiến Thức, một người thân của ca sỹ Tuấn Hưng cho biết: "Nguyên nhân sự việc do trời mưa trơn trượt, dẫn đến mất lái. Xe tự tai nạn, không đâm đụng vào ai cả, không ai trên xe bị thương." 
Về thông tin có phải ca sỹ Tuấn Hưng điều khiển xe hay không, người này cho biết, người điều khiển xe là em Giàu (lái xe) chứ không phải ca sỹ Tuấn Hưng. Sau tai nạn, CSGT đã kiểm tra nồng độ cồn, lái xe không vi phạm. 
"Nguyên nhân tai nạn do đường trơn trượt", - người này nhắc lại. 
Người thân ca sỹ nói thêm, do toàn bộ phần máy siêu xe Ferrari nằm ở phía sau nên về cơ bản chỉ hư hỏng các thiết bị phía trước. Chiếc xe đã được ca sỹ Tuấn Hưng mua bảo hiểm nên mọi chi phí bảo hiểm sẽ chi trả.
Sieu xe Ferrari 16 ty cua ca si Tuan Hung nat bet vi tai nan-Hinh-3
 Biển số chiếc xe gặp nạn ở Phú Thọ trùng khớp với biển số siêu xe Ferrari đỏ của nam ca sĩ Tuấn Hưng.
Đầu giờ chiều ngày 16/10, đại diện Đội cảnh sát giao thông thành phố Việt Trì (Phú Thọ) cho biết, vụ tai nạn liên quan đến “siêu xe” mang BKS: 51F-889.88 trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai thuộc địa phận thành phố Việt Trì không gây thương vong về người và người trên xe không bị thương.
Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h sáng 16/10 do một nam thanh niên điều khiển chứ không phải ca sĩ Tuấn Hưng.
Trước đó, vào tháng 4/2018, trên trang cá nhân facebook, nam ca sĩ Tuấn Hưng từng chia sẻ đoạn clip chiếc siêu xe Ferrari đỏ của anh gặp tai nạn trên đường lưu diễn ở địa phận TP Tam Điệp (Ninh Bình).
"Ngựa nhà em chỉ thích gặm cỏ, không thích gặm đá. Đi đêm thế này cơ mà. Bỗng dưng, trời ơi, lúc này chỉ ông mới hiểu nỗi lòng của con. Tự dưng trên đường hiện ra mấy cục đá như là chỉ có trên trời rơi xuống thôi, né cục này thì trúng cục khác và sợ mất lái nguy hiểm nên giữ thẳng tay và thế là màn hình báo lốp xe đã... xịt" - Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ về việc siêu xe gặp sự cố trước đó.
Hiện những hình ảnh về siêu xe 16 tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn trên Việt Trì (Phú Thọ) vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)