Quên hơn 700 triệu trên xe khách, cô gái tìm thấy ở chỗ không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Khi phát hiện mình quên chiếc túi xách có hơn 700 triệu trên xe khách Bảo Lâm, chạy tuyến Sơn La - Hà Nội, cô gái liên hệ nhà xe thì lái xe cho biết không có túi xách nào trên xe, nhưng sự thật thì trái ngược lời tài xế.

Theo thông tin từ Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La, sáng 18/2, chị N.T.T (tên nhân vật đã được thay đổi) cùng chồng là anh N.T.M. (trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu) đi từ Hà Nội lên Sơn La trên chuyến xe khách mang biển số 29B-312.33 của nhà xe Bảo Lâm.
Sau đó, vợ chồng chị xuống xe tại thị trấn Mộc Châu. Khi về đến nhà, vợ chồng chị T. mới phát hiện ra mình đã để quên túi xách trên xe, trong túi có 720 triệu đồng. 
Quen hon 700 trieu tren xe khach, co gai tim thay o cho khong ngo
Kiếm tra xe, cơ quan chức năng phát hiện túi xách chứa hơn 700 triệu được cất giấu trong xe khách.  
Vợ chồng chị T. liên lạc với nhà xe Bảo Lâm, tuy nhiên, nhà xe nói không thấy túi tiền để quên trên xe.
Ngay sau đó, anh M. đã gọi điện trình báo lên Công an huyện Yên Châu.
Nhận được tin trình báo, Công an huyện Yên Châu đã kiểm tra chiếc xe khách và làm việc với tài xế. 
Quá trình kiểm tra, công an đã phát hiện số tiền được cất giấu trên xe.
Bước đầu, tài xế Nguyễn Đình Hồng khai nhận, khi đến khách sạn Trường Giang, thị trấn Nông trường Mộc Châu, xe dừng nghỉ ăn cơm. Khi đóng cửa xe, nam tài xế phát hiện chỗ giường nằm tầng 1 sau ghế lái có một chiếc túi, mở ra xem thấy rất nhiều tiền nên nảy sinh ý định chiếm đoạt đã cất giấu.
Lãnh đạo Công an huyện Yên Châu cho biết thêm, hiện số tiền trong vụ việc đã được điều tra, làm rõ nhưng cơ quan công an tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra.
Xem thêm video: Vì sao phải tiêu diệt Tuấn "khỉ"

 

Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)