Quảng Ninh: Truy tìm người phụ nữ lừa đảo hơn 7 tỷ đồng

Google News

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đã nhiều lần triệu tập Nguyễn Thị Hòa đến làm việc, yêu cầu cung cấp thông tin nhưng đều không có mặt.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã tiếp nhận tố giác về tội phạm của bà T.T.M về việc Nguyễn Thị Hòa (SN 1976, trú tại: tổ 9A, khu 2, phường Hồng Gai, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) có hành vi chiếm đoạt của bà T.T.M số tiền trên 2,1 tỷ đồng bằng việc góp tiền chi tạm ứng thanh toán các chi phí đón tiếp khách du lịch nước ngoài để được hưởng lợi nhuận từ tháng 10/2019 đến tháng 9/2020.
Quang Ninh: Truy tim nguoi phu nu lua dao hon 7 ty dong
 Nguyễn Thị Hòa
Ngoài ra, trước đó Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cũng đã nhận được đơn của ông B.T.L tố giác Nguyễn Thị Hòa có hành vi chiếm đoạt số tiền 5,2 tỷ đồng bằng việc góp tiền mua than cám, nhưng sau đó không thực hiện theo thỏa thuận từ tháng 9/2021.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã nhiều lần triệu tập Nguyễn Thị Hòa đến làm việc, yêu cầu cung cấp thông tin, tài liệu có liên quan, tuy nhiên, đối tượng trên không có mặt theo yêu cầu triệu tập; qua xác minh Nguyễn Thị Hòa hiện vắng mặt tại tại nơi cư trú, chưa rõ đi đâu.
Để làm rõ nội dung những tố giác về tội phạm trên, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh thông báo, đề nghị tổ chức, cá nhân nào biết Nguyễn Thị Hòa đang ở đâu thì thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh để giải quyết theo quy định pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Quảng Bình: Bắt Giám đốc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản:
 (Nguồn: THĐT) 

Thiên Di

>> xem thêm

Bình luận(0)