Nữ sinh lớp 10 bị bạn học lột quần áo, quay clip lên mạng xã hội

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn cá nhân, một nữ sinh tại Trung tâm Hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên thị xã Đông Triều đã bị bạn học cùng khóa lột đồ ngay tại lớp học. Đáng chú ý, nhiều học sinh khác không khuyên ngăn mà còn quay lại clip.

Chiều 17/6, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Đinh Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết, Sở vừa yêu cầu Trung tâm Hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) xác minh làm rõ, báo cáo vụ việc một nữ sinh bị bán học cùng khóa lột quần áo, bị quay clip tung lên mạng xã hội xảy ra tại trung tâm này.
Sáng 17/6, một clip được đăng tải lên mạng xã hội facebook ghi lại cảnh một nữ sinh bị bạn học lột quần áo ngay trong lớp học. Đáng chú ý, nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không can ngăn, thậm chí có nam sinh còn dí sát điện thoại vào những vùng nhạy cảm để quay clip. Sự việc được cho rằng xảy ra tại Trung tâm Hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên thị xã Đông Triều.
Nu sinh lop 10 bi ban hoc lot quan ao, quay clip len mang xa hoi
 Hình ảnh cắt từ clip vụ việc.
Đại diện Công an thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh xác nhận đã làm rõ nhóm nữ sinh đánh nhau đã được làm rõ, còn người tung video lên mạng xã hội đang tiếp tục xác minh. Theo đại diện này, đối với nhóm nữ sinh đánh nhau, do các em đều dưới 16 tuổi nên chỉ lập hồ sơ lưu và chuyển lại cho nhà trường để đánh giá hạnh kiểm, giáo dục các em.
Báo cáo của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên TX Đông Triều cho thấy, nữ sinh V.H.T. trả tiền mua áo của em L.T.K.T. nhưng em K.T. không trả áo. Cả hai sau đó cãi nhau trên mạng xã hội.
Ngày 15/6, em L.T.K.T. và một nữ sinh khác đã xông vào đánh, xé quần áo của em V.H.T. Lúc sau, cán bộ của trung tâm và giáo viên chủ nhiệm yêu cầu cả nhóm viết bản tường trình và xóa video đã quay.
Nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm cùng 2 học sinh đánh bạn đến nhà V.H.T. để xin lỗi. Sau đó các em đã đi học bình thường.
Vụ việc đang được làm rõ... 
>>> Mời độc giả xem thêm video Nữ sinh một trường đại học lớn ở Hà Nội bị tố chuyên lừa đảo, quỵt tiền
  Nguồn: Youtube
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)