Nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại: Nỗi đau bậc sinh thành

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi biết tin con gái mình bị sát hại, ông Trần Trung Uý ở xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội trở nên suy sụp. Ông đã cố kìm nén đau thương mất mát để tiếp mọi người đến chia buồn cùng gia đình.

Chiều 27/10, trong căn nhà của gia đình ông Trần Trung Úy (SN 1974), rất đông người thân cùng bà con hàng xóm, họ hàng có mặt để động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình khi biết tin nữ sinh Trần Thuý Hiền (SN 2001) là con gái ông Úy bị sát hại.
Vì sức khỏe không được tốt nên ông Úy đành ở nhà đón tiếp người dân đến gửi lời chia buồn đề vợ ông là bà Đào Thị Thuận (SN 1974) cùng một số người thân túc trực ở Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín chờ cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi con gái. Ngồi thất thần một chỗ, ông Úy cho biết bản thân vẫn chưa muốn tin vào sự thật tàn nhẫn vừa xảy đến với con gái ông. Ông bảo, Hiền có đam mê đặc biệt với ngành kế toán.
Ban đầu, nữ sinh dự định thi vào trường Học viện Tài chính nhưng sau đó lại chuyển hướng thi vào Học viện Ngân hàng. Kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia vừa qua, nữ sinh đạt số điểm 25,95 điểm tổ hợp 3 môn Toán, Lý, Anh và đỗ vào khoa Kế toán doanh nghiệp theo đúng nguyện vọng của bản thân.
Nu sinh Hoc vien Ngan hang bi sat hai: Noi dau bac sinh thanh
Ông Trần Trung Úy thất thần trước sự ra đi của con gái. 
Khi xảy ra sự việc, nữ sinh mới đến trường được 5 ngày. Trong đó, 2 buổi đầu tiên Hiền được mẹ đưa đi để hoàn thiện một số giấy tờ và nộp tiền nhập học. Buổi thứ 3, nữ sinh tự đi xe đạp điện đến trường. Đến buổi thứ 4 và 5, Hiền đi xe đạp điện ra thị trấn gửi rồi bắt xe buýt đi học và gặp nạn.
Ông Ủy nghẹn ngào nói: “Hôm đó, hai bố con ăn cơm trước sau đó Hiền chào bố để đi học cho kịp giờ. Đâu ngờ đó cũng chính là bữa cơm cuối cùng hai bố con được ăn cùng nhau”. Nhớ lại hôm con gái mất tích, ông Úy bảo bình thường đáng ra cứ khoảng 19h10 là Hiền có mặt ở nhà nhưng hôm đó 19h20 chưa thấy cháu về nên vợ chồng ông đã nóng ruột. Gần 19h30’ nhưng chưa thấy con đâu, vợ chồng ông bắt đầu gọi điện hỏi thông tin về con gái.
Nu sinh Hoc vien Ngan hang bi sat hai: Noi dau bac sinh thanh-Hinh-2
Rất đông người dân đã đến chia buồn cùng với gia đình nạn nhân. 
Ông Úy cho hay: “Khi Hiền mất tích mấy hôm, bản thân tôi đã nghĩ đến tình huống xấu nhất có thể xảy ra nhưng không ngờ sự việc lại đau đớn như thế. Từ khi biết con gái mất, mẹ cháu suy sụp hẳn”. Cũng theo thông tin ông Úy cho biết, hiện gia đình ông đang chờ cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục khám nghiệm để đưa thi thể con gái về lo hậu sự. Phía gia đình cũng mong muốn cơ quan chức năng trừng trị nghiêm minh kẻ sát hại con gái mình trước pháp luật để làm gương răn đe cho toàn xã hội.
Ông Uý đau buồn chia sẻ: "Thương con bé, con vốn ít bạn bè, hôm mất tích gia đình tôi liên hệ với mọi người những không có thông tin. Qua đêm hôm đó, tôi đã từng nghĩ đến tình huống xấu có thể xảy ra với con, nhưng tôi không thể ngờ mọi việc lại tồi tệ đến thế này. Vì mất con khiến tinh thần vợ tôi suy sụp".
Được biết, vợ chồng ông Uý vốn là giáo viên, tuy nhiên do bị ảnh hưởng thần kinh từ cách đây 17 năm nên ông Uý ở nhà điều trị, làm thêm thợ điêu khắc tại nhà kiếm thêm thu nhập gia đình. Hiền từ bé tới lớn luôn là người con ngoan, học giỏi.
Trước đó, khoảng 18h ngày 23/10, Nguyễn Xuân Trung (SN 1985, ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín) rủ Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín) đi trộm cắp 2 bộ cốp pha công trình trên địa bàn xã Tiền Phong, huyện Thường Tín.
Sau đó Trung, Quân dùng xe máy mang đồ trộm cắp đi tiêu thụ; đến đường đê Sông Nhuệ thuộc địa phận xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Trung thấy nữ sinh Trần Thuý Hiền đang đứng nghe điện thoại nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản.
Quân đã đứng lại trông xe máy, Trung đi bộ đến nơi cháu Hiền đang đứng, đẩy cháu Hiền rơi điện thoại, ngã xuống bờ sông Nhuệ. Thấy cháu Hiền kêu “tha cho em”, Trung nhảy xuống dìm cháu Hiền xuống nước. Sau đó, Trung đã đẩy em Hiền xuống sông Nhuệ để thực hiện hành vi phạm tội.
>>> Xem thêm video: Lời khai của nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân Hàng

Nguồn: Thanh Niên.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)