Người đàn ông cụt hai tay lên tiếng vụ con dâu tố bị cha chồng hành hung

Google News

(Kiến Thức) - Ông Diễn cho rằng bị bà sui xúc phạm nên lao vào đánh nhưng do bị tật nguyền nên những cú tát của ông không mạnh như người bình thường. Còn chuyện bị cô dâu tố cáo, ông Diễn cho rằng clip là do chị Ngọc "dàn dựng".

Ngày 28/12, Công an xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết ông Trần Quốc Diễn (54 tuổi, ở ấp Trà Khứa) đã xin lỗi người phụ nữ bị đánh là bà Lê Kim Lệ (54 tuổi, ngụ thị trấn Châu Hưng). Ông Diễn cũng đã bồi thường tiền khám, mua thuốc cho bà Lệ là 1 triệu đồng, dù toa thuốc chỉ trên 500.000 đồng.
Đề cập đến vụ việc, ông Diễn thừa nhận việc đàn ông mà đánh phụ nữ là sai nên nhận lỗi. Tuy nhiên, ông nói rằng việc ông xô xát với bà Lệ không ảnh hưởng nghiêm trọng gì đến sức khỏe của bà này.
Đối với clip mà gia đình chị Huỳnh Thị Kim Ngọc (27 tuổi, con bà Lệ và là con dâu ông Diễn) cung cấp cho công an, người đàn ông 54 tuổi cho là "dàn dựng".
Nguoi dan ong cut hai tay len tieng vu con dau to bi cha chong hanh hung
 Ông Diễn lao vào đánh chị Ngọc.
Tuy nhiên, hình ảnh trên được xác định là do một người đàn ông chạy xe ngang qua nhà ông Diễn quay được. Clip cho thấy ông Diễn tuy cụt tay nhưng lao vào đánh, đá con dâu và bà sui.
Chị Huỳnh Thị Kim Ngọc cho biết ngoài việc gửi đơn đến Công an xã Long Thạnh, người vợ 9X này đã nộp đơn đến TAND huyện Vĩnh Lợi để xin ly hôn chồng là anh Trần Phương V. (27 tuổi).
Theo đơn của chị Ngọc thì hai năm trước, chị với V. kết hôn. Năm 2019, chị sinh bé trai, hiện đã hơn 8 tháng tuổi. Trong thời gian sống chung, mỗi lần vợ chồng cự cãi về tiền bạc, con cái thì V. đánh đập, hành hạ chị Ngọc không thương tiếc.
Kể cả lúc chị Ngọc mang thai, sau khi sinh vẫn bị V. hành hung. Sau những trận đòn nhừ tử, V. năn nỉ, xin lỗi chị và được vợ tha thứ.
Ngày 13/12, vợ chồng chị mâu thuẫn, V. tiếp tục đánh đập vợ nên chị Ngọc về nhà mẹ ruột.
Ngày 16/12, do nhớ con nên chị Ngọc cùng mẹ ruột đến nhà chồng xin đưa con chị về nhà chơi. Khi chị bồng con được vài phút thì ông Diễn với 2 người nữ em chồng bất ngờ lao vào hành hung, liên tiếp đánh đập và giành con chị N.
Nguoi dan ong cut hai tay len tieng vu con dau to bi cha chong hanh hung-Hinh-2
 Người đàn ông cụt tay đã nhận lỗi với bà sui.
Ông Diễn sau đó gọi V. về nhà. Thay vì can ngăn, V. lại chửi bới, có lời lẽ xúc phạm vợ và mẹ vợ. Ông Diễn và V. tiếp tục lao vào đánh tới tấp chị N. và mẹ chị . Khi ông Diễn hành hung nàng dâu, người dân ở địa phương can ngăn và rất bức xúc nên quay clip.
"Sau khi bị cha chồng và chồng đánh đập đến nay toàn thân tôi vẫn còn đau nhức, còn lưng bà mẹ chị cũng đau thấu xương. Do mâu thuẫn giữa tôi và chồng không thể hàn gắn nên tôi quyết định gửi đơn ra tòa để xin ly hôn. Trong thời gian chờ tòa giải quyết, tôi yêu cầu Công an xã Long Thạnh xác minh, làm rõ hành vi của ông Diễn và V., đồng thời giải quyết cho tôi được chăm sóc, nuôi con", chị Ngọc nói.
>>> Xem thêm video: Bắt tạm giam Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Hân

>> xem thêm

Bình luận(0)