Nghiện nặng phim đen, trộm quần lót, hiếp dâm thiếu nữ

Google News

Đối tượng hiếp dâm thiếu nữ khai nhận do xem nhiều phim đen nên khi đi ngang qua phòng thấy nạn nhân ở nhà một mình nảy sinh ý định.

Đối tượng bị bắt giam để điều tra hành vi hiếp dâm nữ sinh là Huỳnh Bá Tâm (31 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).
Trước đó, Công an phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu) nhận được đơn trình báo của em B. (16 tuổi, nữ sinh lớp 11) về việc bị cưỡng hiếp tại phòng trọ trên đường Tiểu La (P. Hòa Cường Bắc).
Theo đơn trình báo, khoảng 15h ngày 11/6, khi B đang chơi điện tử trong phòng trọ thì bất ngờ bị 1 đối tượng cầm dao xông vào khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm. Bất chấp những lời van xin của cô gái, người này vẫn thực hiện hành vi đồi bại.
Theo mô tả, hung thủ khoảng 30 tuổi, cao to, mặc quần short. Quá trình điều tra, Công an đã xác định Huỳnh Bá Tâm đối tượng nghi vấn và đã triệu tập Tâm lên làm việc.
Nghien nang phim den, trom quan lot, hiep dam thieu nu
Đối tượng Huỳnh Bá Tâm xem phim sex nhiều dẫn tới hành vi tội lỗi. 
Ban đầu, thanh niên này quanh co chối tội. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên đã khiến Tâm thừa nhận hành vi. Anh ta khai, do xem phim sex quá nhiều nên thường đi trộm đồ lót của phụ nữ về để... ngắm. Mới đây, Tâm thấy gia đình B chuyển đến khu vực nhà trọ ở gần nên để ý đến nữ sinh này.
Chiều 11/6, anh ta đi vào khu trên với ý định trộm đồ lót thì thấy phòng trọ mà gia đình B thuê không khóa cửa, cô gái đang nằm chơi điện tử một mình nên nảy sinh ý định cưỡng hiếp.
Để thực hiện hành vi, Tâm về nhà lấy một con dao rồi trở lại khống chế cô gái, thực hiện hành vi hiếp dâm. Xong việc, nghi can về nhà cất dao rồi thay đổi trang phục đi làm như không có chuyện gì xảy ra.
Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, về cơ bản Tâm đã thừa nhận hành vi của mình.
"Từ những chứng cứ thu thập được và lời khai của bị hại cũng như sự thừa nhận của Tâm, cơ quan điều tra đã đủ cơ sở xác định thanh niên này là người đã hiếp dâm B", ông Hương thông tin.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)