Nghi phạm cướp chi nhánh Techcombank 3 lần thay đổi diện mạo

Google News

Sau khi cướp được hơn 2 tỷ từ chi nhánh Techcombank, Thắng 3 lần thay đổi diện mạo và định rời khỏi TP.HCM thì bị cảnh sát bắt giữ.

Ngày 11/10, Công an TP.HCM đang lấy lời khai của Phùng Thị Thắng để điều tra về hành vi Cướp tài sản.
Thắng là là nghi phạm gây ra vụ cướp chi nhánh Ngân hàng Techcombank trên đường Trương Vĩnh Ký, quận Tân Phú vào chiều 10/10.
Nghi pham cuop chi nhanh Techcombank 3 lan thay doi dien mao
Phùng Thị Thắng bị camera an ninh ghi hình. Ảnh: Cắt từ hình ảnh camera. 
Một nguồn tin cho biết, khoảng 12h30 ngày 10/10, Thắng đội mũ, đeo khẩu trang, mặc áo dài tay đi taxi đến chi nhánh Ngân hàng Techcombank, nằm trên đường Trương Vĩnh Ký.
Khi vào phòng giao dịch, người này dọa nổ bom và yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào túi xách.
Trước khi rời đi cùng số tiền 2,1 tỷ đồng, nghi phạm đã khóa cửa, nhốt nhân viên lại bên trong.
Khi lên taxi, Thắng nói rằng có xảy ra mâu thuẫn với nhóm người và yêu cầu tài xế lái xe nhanh. Thắng đi đến siêu thị Aeon Tân Phú để thay đồ, đổi tóc giả. Nghi phạm tiếp tục đến siêu thị BigC để thay đồ lần thứ 2.
Sau đó, Thắng đến Trung tâm thương mại Vincom trên đường Cộng Hòa để thay đổi diện mạo lần nữa. Tại đây, cô bị cảnh sát bắt giữ.
Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nợ nần chồng chất, muốn cướp vài trăm triệu đồng để trả nợ. Việc cướp số tiền 2,1 tỷ đồng nằm ngoài dự tính của Thắng.
“Sau khi cướp được tiền, nghi phạm tính rời khỏi TP.HCM di chuyển ra các tỉnh phía Bắc thì bị cảnh sát bắt. Khi bị bắt, người này tỏ ra bất ngờ”, nguồn tin cho biết.
Theo cảnh sát, Thắng còn tham gia một số chương trình, gameshow trên sóng truyền hình. Trong đó, nghi phạm từng thi Thách thức danh hài và nhận được nhiều chú ý của ban giám khảo.
Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)