Nghi lừa bán tăm 500 nghìn đồng/gói, gái trẻ bị dân lôi về phường

Google News

(Kiến Thức) - Nghi ngờ cô gái trẻ lừa đảo bán tăm từ thiện với giá cắt cổ - 500 nghìn đồng/gói, người dân đã đưa đối tượng về trụ sở công an phường ở Hà Nội.

Chiều 7/9, Trung tá Hà Quyết Thắng - Trưởng Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) cho biết, ngày 6/9, một cụ bà nhặt ve chai ở bờ hồ Gươm tên Trần Thị Nâm (quê ở Duy Tiên, Hà Nam) đã bắt tại trận một cô gái nghi lừa đảo bán tăm đưa về trụ sở công an phường.
Bước đầu cơ quan chức năng xác định, cô gái nghi bán tăm lừa đảo là Lê Thị Lan A (SN 1996) trú tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Đối tượng này từng bị phạt tiền vì hành vi tương tự cách đây không lâu.
Nghi lua ban tam 500 nghin dong/goi, gai tre bi dan loi ve phuong
 Cô gái trẻ nghi bán tăm lừa đảo ở hồ Gươm bị người dân lôi cổ về trụ sở công an.
Theo Trung tá Thắng, bà Nậm nghĩ nhóm đối tượng này hành nghề trở lại nên báo cho lực lượng an ninh trật tự Hồ Hoàn Kiếm. "Qua điều tra, thẩm vấn, nhóm đối tượng khai báo chưa lừa bán được cho ai. Chúng tôi đã yêu cầu cô gái này làm cam kết, đồng thời thông báo về địa phương tiếp tục quản lý", Trung tá Thắng nói.
Mời độc giả xem clip "Lừa đảo bán tăm từ thiện": (Nguồn ANTV) 
Trưa 7/9, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị nhiều người, trong đó có cụ bà nhặt rác ở phố đi bộ hồ Gươm, đưa lên công an phường vì nghi ngờ người này lừa đảo bán tăm từ thiện 500 nghìn đồng/gói.
Nhiều người nhận ra cô gái này từng bị chức năng xử phạt nên sợ rằng lại có hành động lừa đảo các du khách quanh hồ Gươm như trước. Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.
Bảo Ngân

Bình luận(0)