Nghi án sư thầy chùa Quảng Ân và 1 cô gái bị sát hại: Nghi do cướp tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Hai người tử vong, 1 người bị thương nguy kịch được người dân phát hiện ở chùa Quảng Ân, khu phố 5 (thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) trong chiều 23/3.

Tối 23/3, Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nghi án giết người cướp tài sản khiến 3 người thương vong ở chùa.

Theo điều tra, chiều cùng ngày, một số người dân đi tới chùa Quảng Ân, khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa phát hiện thượng tọa Thích Nguyên Lộc (tên thật là Tạ Văn Sửu, 44 tuổi) nằm bất động. Lại gần kiểm tra người dân phát hiện người này đã tử vong.

Nghi an su thay chua Quang An va 1 co gai bi sat hai: Nghi do cuop tai san
 Người dân theo dõi vụ việc. 

Sau đó mọi người phát hiện cô Nguyễn Thị Bảo Yến (19 tuổi) là người đi làm công quả tại chùa cũng tử vong.

Bên cạnh đó, người dân còn phát hiện mẹ của cô Yến là bà Nguyễn Thị Phượng (là người nấu ăn tại chùa) bị đâm nhiều nhát nhưng vẫn còn thoi thóp thở. Người dân vội đưa bà Phượng đi cấp cứu ở bệnh viện và báo công an.

Nhận tin báo, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm, công an nhận định có thể đây là vụ giết người cướp tài sản.

Hạo Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)