Nghẹn ngào giây phút công an Mỹ Đình 2 chia tay bé trai bị bỏ rơi

Google News

(Kiến Thức) - Các cán bộ công an phường Mỹ Đình 2 đều không giấu nổi cảm xúc khi phải giao cháu bé bị bỏ rơi cho Trung tâm bảo trợ xã hội.

Chiều 7/10, trao đổi với PV Kiến Thức, Thiếu tá Đinh Văn Thanh Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 - cho biết, đơn vị đã bàn giao bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi trong một nhà nghỉ trên địa bàn cho Trung tâm bảo trợ xã hội theo đúng quy định của pháp luật.
Theo Thiếu tá Thanh, sau một ngày không thấy người thân bé trai bị bỏ rơi đến nhận cháu, lúc 18h ngày 6/10, công an phường Mỹ Đình 2 đã đưa cháu bé vào Trung tâm bảo trợ xã hội để cháu bé được chăm sóc tốt hơn.
Nghen ngao giay phut cong an My Dinh 2 chia tay be trai bi bo roi
 Nữ Thiếu úy công an phường Mỹ Đình 2 bật khóc khi chia sẻ những thông tin về cháu bé bị bỏ rơi.
Nhìn hình ảnh bé trai bụ bẫm, đáng yêu nhưng bị người thân bỏ rơi, các cán bộ công an phường Mỹ Đình 2 (Hà Nội) đều nghẹn ngào. Trước khi chia tay cháu bé, các cán bộ công an Mỹ Đình 2 đều dành lại một khoảng thời gian bên cháu. Đặc biệt là nữ thiếu úy Khuất Khánh Ly (SN 1991) - người đã cho cháu bé bú sữa khi cháu đói trong suốt thời gian cháu được đưa về trụ sở, cô không ngừng khóc, nữ thiếu úy hy vọng cháu bé sẽ sớm có cuộc sống mới, tốt hơn.
Trước đó, công an phường Mỹ Đình 2 đã tiếp nhận cháu bé vào lúc 15h ngày 5/10 tại nhà nghỉ K. A. (tổ 2, phường Mỹ Đình 2). Thời điểm đó, trực ban của đơn vị nhận được cuộc gọi từ nhà nghỉ thông báo về sự việc. Cán bộ công an phường Mỹ Đình 2 ngay lập tức có mặt đưa cháu bé về trụ sở.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)