Nam sinh ĐH Quốc gia rơi lầu tử vong đúng ngày sinh nhật

Google News

(Kiến Thức) - Nam sinh viên trường Đại học công nghệ thông tin - Đại học Quốc gia TP.HCM sinh ngày 15/11/1998, chưa rõ vì sao bất ngờ rơi lầu tử vong tại chỗ, ngay đúng ngày sinh lần thứ 20 của mình.

Đến trưa nay ngày 15/11, công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang tiến hành làm rõ nguyên nhân một nam sinh rơi lầu tử vong.

Vụ việc xảy ra trong trường Đại học công nghệ thông tin – Đại học quốc gia TP.HCM, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức.

Theo đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, nam bảo vệ nghe tiếng động mạnh bên hông của khu nhà E cao 12 tầng. Khi chạy ra kiểm tra thì nhìn thấy một nam thanh niên đã chết nên trình báo cơ quan công an.

Nam sinh DH Quoc gia roi lau tu vong dung ngay sinh nhat
Hiện trường nơi nam sinh được phát hiện đã tử vong. 

Nhận thông tin, công an quận Thủ Đức có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Từ lời khai của các nhân chứng và dấu vết ở hiện trường, công an xác định nạn nhân đã đi cầu thang bộ để lên tầng cao của tòa nhà E. Tuy nhiên, do khu vực này không có camera, lúc xảy ra vụ việc cũng không có ai nhìn thấy nên vẫn chưa thể xác định được nạn nhân rơi từ lầu nào, do tự tử hay một lý do nào khác. Trên sân thượng, công an tìm thấy một ba lô được cho là của nạn nhân.

Nam sinh DH Quoc gia roi lau tu vong dung ngay sinh nhat-Hinh-2
 Tòa nhà E nơi xảy ra vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là L.T.H.(20 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, là sinh viên của trường). Giấy tờ tuỳ thân thể hiện H. sinh ngày 15/11/2018 và hôm nay là đúng sinh nhật lần thứ 20 của nam sinh này.

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác bệnh viện.

Nguyên nhân vụ nam sinh rơi lầu tử vong đang được điều tra, làm rõ.
Quế Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)