Một người tử vong khi du xuân xuồng gỗ hồ thủy lợi Sông Móng

Google News

Khi dùng xuồng gỗ bơi chụp ảnh tại hồ thủy lợi Sông Móng, một nam thanh niên đã bị đuối nước thương tâm.

Sáng 4/2, đại diện xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) thông tin, tại hồ thủy lợi Sông Móng nằm trên địa bàn đã xảy ra một vụ tai nạn lật xuồng làm 1 người chết đuối, 3 người được cứu sống.
Theo đó, chiều ngày 3/2 (mùng 3 Tết) tại khu vực hồ Sông Móng thuộc xã Hàm Thạnh, anh Trần Hoài Thương (SN 2003, trú tại tỉnh Cà Mau) cùng nhóm bạn rủ nhau ra bờ hồ phía thượng nguồn để chơi Tết. Sau đó, Thương cùng 3 người bạn trong nhóm dùng xuồng gỗ để ở bờ hồ chèo ra chụp ảnh.
Mot nguoi tu vong khi du xuan xuong go ho thuy loi Song Mong
Khu vực xảy ra vụ việc. 
Bất ngờ, xuồng gỗ bị lật, những người trên xuồng rơi xuống nước. Một số người dân trên bờ phát hiện vụ việc đã lao xuống hồ bơi ra vị trí xuồng bị lật cứu được 3 người, riêng anh Thương bị chìm mất tích.
Sau hơn một giờ tổ chức lặn tìm, thi thể của anh Thương mới được tìm thấy và đưa lên bờ. Nhận được tin báo, công an địa phương đã tới hiện trường xử lý vụ việc.
Được biết, nạn nhân cùng gia đình từ Cà Mau lên huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận làm thuê cho vườn thanh long tại địa phương. Trước gia cảnh khó khăn, không đủ chi phí để đưa thi thể về quê, nhóm thiện nguyện SBC Bình Thuận đã kêu gọi được hơn 15 triệu đồng hỗ trợ gia đình đưa nạn nhân về quê mai táng.
Hiện các cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cặp nam nữ rơi từ tầng cao chung cư tử vong:

Nguồn: THĐT

Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)