Mâu thuẫn khi chơi bi-a, người đàn ông đâm chết bạn

Google News

Mâu thuẫn trong quá trình chơi bi-a dẫn tới xung đột, xô xát, Sáng đã lấy con dao đâm đối phương khiến người này gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Ngày 26/8, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết về thông tin mâu thuẫn khi chơi bi-a, người đàn ông đâm chết bạn xảy ra tại địa bàn.
Theo đó, cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự Ma Văn Sáng (SN 2003, trú xã Vũ Chấn, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra, làm rõ về tội Giết người.
Mau thuan khi choi bi-a, nguoi dan ong dam chet ban
Ảnh minh họa. 
Trước đó, vụ người đàn ông đâm chết bạn xảy ra khoảng 15h30 chiều 25/8, Sáng đến quán bi a ở thôn Na Đồng, xã Vũ Chấn thì gặp anh M.V.S (SN 1988) và anh M.V.L (SN 1988, cùng trú xã vũ Chấn) đang chơi bi a.
Lúc này, Sáng nhập cuộc chơi và 3 người cùng nhau chơi bi a tại đây. Quá trình chơi, giữa Sáng và anh M.V.L phát sinh mâu thuẫn dẫn tới xung đột, xô xát.
Trong lúc xô xát, Sáng đã chạy ra bàn bán thịt gần đó lấy dao rồi đâm, anh L. tử vong tại chỗ.
Về phần Sáng, sau khi gây án đã bị lực lượng công an bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Theo người dân địa phương, đối tượng Ma Văn Sáng làm nghề tự do, anh M.V.L là lái xe tải chở gỗ, hai người có quan hệ họ hàng với nhau.
Hiện vụ mâu thuẫn khi chơi bi-a, người đàn ông đâm chết bạn ở Thái Nguyên đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.
>>>> Xem thêm video: Chồng bị trộm đâm chết, vợ chém khiến kẻ trộm tử vong

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)