Lý do nhóm tu luyện cuồng tín ở Bình Dương đổ bê tông phi tang xác

Google News

Nhóm tu luyện cho rằng cần sự yên tĩnh, không khí trong lành nên khi các thi thể bị sát hại gây mùi hôi đã bỏ vào thùng nhựa đổ bê tông, ướp xác trà.

Công an tỉnh Bình Dương sáng nay cho biết, qua xét nghiệm ADN đã xác định được chính xác danh tính các nạn nhân trong vụ án giết người rúng động dư luận tại một căn nhà thuộc xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).
2 nạn nhân được xác định là ông Trần Đức Linh (51 tuổi, quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (ngụ TP.HCM). Người nhà các nạn nhân này cũng đã được cơ quan công an mời đến để làm các thủ tục bàn giao thi thể về mai táng.
Theo lời khai ban đầu của nhóm nghi can, Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, ngụ TP.HCM) là người đứng đầu một nhóm tu luyện giáo phái. Hà đã tập hợp nhiều người, thuê nhiều địa điểm khác nhau để cả nhóm sinh hoạt.
Ly do nhom tu luyen cuong tin o Binh Duong do be tong phi tang xac
Thùng nhựa đổ bê tông mà nhóm nghi can giấu thi thể bên trong 
Nhiều người đến với nhóm trải qua quá trình tu luyện khắc khổ như nhịn ăn, ngồi thiền, sinh hoạt cá nhân lạ thường và nhiều điều kì dị khác khiến họ không chịu nổi phải bỏ đi.
Hai nạn nhân Thành và Linh cũng được cho là không tuân thủ các quy định này, đồng thời có những tư tưởng đi ngược với triết lí của Hà nên bị xem là "quỷ nhập", cần phải tiêu diệt trước "phần quỷ" lấn át con người.
Sau khi sát hại các nạn nhân, nhóm này không hề lo sợ bị phát hiện mà vẫn sinh hoạt bình thường, chỉ đến khi thi thể bị phân hủy bốc mùi hôi thì nhóm này mới tìm cách xử lý.
Theo suy nghĩ của nhóm nghi can này, quá trình tu luyện cần sự yên tĩnh, không khí trong lành, sạch sẽ, vậy nên khi các thi thể gây mùi hôi sẽ ảnh hưởng rất lớn trong lúc tu luyện và sẽ không đạt hiệu quả.
Chính vì vậy, nhóm này mua thùng nhựa và các vật liệu xây dựng như xi măng, đất đá,... cùng với keo dán, xác trà để cho các thi thể vào thùng xử lý mùi hôi.
Khi tất cả được xử lý xong, các nghi can xem như không có chuyện gì rồi tiếp tục quá trình tu luyện.
Sự việc chỉ được phát hiện khi nhóm này bỏ căn nhà đi thuê chỗ ở khác. Người mua căn nhà mới đến dọn dẹp thì tất cả mới được phát giác.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(16)

Minh Hiền

Đinh Văn giáp

xin trợ giúp bố tôi ung thư vòm họng 0961160158

Minh Hiền

tất thành

Anh chị nào giúp em với ạ. Mẹ em bị ung thư phổi di căn xương. Em vừa đọc về thần y Đỗ văn khang, nhưng là những bài năm 2012. Em muốn hỏi xem thần y có thể giúp mẹ em được không ạ. Mẹ em giờ đau quá. Có anh chị nào biết thì gọi cho em theo số 0946200742. Em cảm ơn rất nhiều ạ.

Minh Hiền

Xuân Tuấn

Các bác, các anh chị cho em hỏi đã có bệnh nhân nào đến nhà thầy Khang và được thầy Khang chữa về Ung thư ống mật hay Ung thư....có hiệu quả như bài viết ở trên không? Em có người nhà bị ung thư ống mật cũng rất muốn được điều trị để bệnh nhân không phải chịu đau và kéo dài thời gian sống, em mong các bác cùng anh chị cho em biết để em đến lấy thuốc cho người nhà uống ạ. SĐT của em 0904 628 803

Minh Hiền

Vũ Việt Long

SĐT của thầy nè :01672060840..Hôm nay em vừa lên đó lấy thuốc cho ông ngoại em (ưng thư phổi di căn 2 lá ) bệnh viện trả về.Nghe có người uống thuốc thầy tốt nên lấy..lên thầy cũng bảo là khoảng 5-7 triệu là khỏi...Cũng chưa biết thế nào cả .Cứ uống đã

Minh Hiền

Trần Thị Mai

Anh, chị phóng viên cho tôi xin số điện thoại của "thần y" Đỗ Văn Khang. Tôi rất cần liên lạc vì có một cô bạn đồng nghiệp bị ung thư di căn mà con cô ấy còn rất nhỏ, nhìn cảnh đó ai cũng không cầm được nước mắt. Số điện thoại liên lạc của tôi: 0949279326

Minh Hiền

Trần Thị Huyền-01239085399

Cho Tôi biết số điện thoại của " thần y " Đỗ Văn Khang vì trong gia đình tôi có người mắc bệnh mong ai đã biết địa chỉ của "thần y" thì liên hệ cho tôi để gia đình tôi có nhu cầu lên chữa bệnh. Chân thành cảm ơn

Minh Hiền

Nam

Vớ vẩn thật.
Vị tác giả này không gặp bệnh nhân, chỉ nói một chiều như vậy sẽ thiếu cơ sở.
Người bệnh đã khổ rồi, không nên kích thích tò mò để người ta khổ thêm nữa.

Minh Hiền

Hà My

Cho em biết số điện thoại  và địa chỉ cụ thể của "thần y" Đỗ Văn Khang được không ạ? Có gì liên lạc với em qua số 0916897818. Nhà em đang có người bị bệnh, rất mong sự giúp đỡ của các phóng viên

Minh Hiền

LƯU HÙNG

Cho em biết số điện thoại và địa chỉ cụ thể của "thần y" Đỗ Văn Khang được không ạ? Nhà em đang có người bị bệnh, rất mong sự giúp đỡ của các phóng viên, Nếu có thể tòa soạn hay bất cứ ai biết địa chỉ những bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh nêu trên bài viết hãy cho SĐT hoặc địa chỉ liên hệ,

Minh Hiền

Nguyễn Văn Chinh

Hiện nay anh trai cháu đang bị mắc bênh ung thư gan thể di căn giai đoạn cuối. Kết quả được chuẩn đoán bởi viện K và Bạch Mai Hà Nội.
Tinh thần gia đình đang rất suy sụp và hoang mang, anh trai cháu năm nay mới 30 tuổi. Không rượu bia thuốc lá... Anh đã có gia đình riêng, vợ chồng anh có 2 cháu nhỏ, đứa lớn 4 tuổi, đứa nhỏ 1 tuổi. Bệnh tình của anh ngày một nặng, trông 2 đứa con anh mà cháu thấy đứt ruột.
Được biết toàn soạn có đăng bài viết về thầy Đỗ Văn Khang có thể chữa bệnh ung thư của anh trai cháu.
Vậy cháu kinh xin Tòa soạn cho cháu xin địa chỉ và số điện thoại liên lạc của thầy. Cháu vô cùng biết ơn !
.SĐT của cháu: 0982667514

Minh Hiền

Phạm Hiền

Xin phóng viên hay chô em số điện thoại của "thần y". Em cảm ơn nhiều lắm!

Minh Hiền

Phóng viên Tuyên Quang

Ồ, bạn Hòa P/v đây mà. Sao mình ở đây mà chưa nghe tên ông này bao giờ thế nhỉ? Chắc hôm nào lên hỏi xem.

Minh Hiền

Phạm Ngọc Thuân

rat cam on bai bao

có thể cho e xin địa chỉ chính xác được không ạ

Minh Hiền

Đoàn Đức Chung

Bạn thân của tôi bị ung thư cho tôi xin số điện thoại của Thầy Khang và địa chỉ số điện thoại của những người chữa khỏi ở Thái Nguyên. Tôi xin trân thành cảm ơn

Minh Hiền

Thanh Thê

Nhà báo có cho số ĐT của ông Khang được hay không? Tôi bị chứng ruột kích thích cần tư vấn và điền trị. Xin cám ơn

Minh Hiền

Nguyễn Thị Trung

Xin tòa soạn cho xin địa chỉ và số điện thoại liên lạc của thày nhé, để mình có thể tìm hiểu thêm cách thức chữa bệnh cho người nhà. Thật buồn cho các thầy thuốc Đông Y hay Tây Y của Việt Nam, chỉ biết nhìn vấn đề 1 cách phiến diện, chỉ luôn cho mình là đúng mà không chịu mở mang đầu óc, nhìn mọi việc cho bao quát và toàn diện hơn. Hoặc ít ra, cũng đưa ra cho bệnh nhân một giải pháp nào đó chứ toàn kết luận bệnh người ta như kết án tử hình vậy. Liệu còn chữ TÂM nữa không nhỉ?