Lộ nguyên nhân cụ bà 70 tuổi nhờ con xử "phi công trẻ"

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn về chuyện tình cảm một cụ bà 70 tuổi đã nhờ con xử lý "phi công trẻ" 30 tuổi. Sau đó, người con đã thuê giang hồ nổ súng bắn tình cũ của bà cụ khiến nạn nhân thương tích 36%.

Mới đây, Công an TP HCM đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Thanh Nhân (SN 1996) và Lê Đăng Quang (SN 1993, cùng ngụ quận Bình Thạnh) về hành vi giết người trong vụ án hy hữu cụ bà nhờ con cái đi xử lý "phi công trẻ".
Nạn nhân được xác định là anh N.T.P. (SN 1988, ngụ quận Tân Phú). Mặc dù thoát chết nhưng anh P. vẫn bị thương tích là 36%.
 Hình ảnh anh P. bị bắn gục trước đó. Nguồn ANTĐ.
Theo điều tra ban đầu, bà H.T.T.H (SN 1948, ngụ quận Bình Thạnh, là mẹ ruột của đối tượng Nhân) có quan hệ tình cảm với anh P.. Tuy nhiên đến đầu tháng 3 thì cả hai người xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến chia tay.
Bà H. bực tức và nhờ con trai mình là Nhân dạy cho tình nhân một bài học. Nhân sau đó thuê Quang thực hiện xử "phi công trẻ" với số tiền hợp đồng là 300 triệu đồng.
Đối tượng Quang đã đi mua một khẩu súng tự chế ở TP Hải Phòng. Sau nhiều ngày bám theo anh P. đến khoảng 21h tối 14/3, khi thấy anh P. về đến nhà trên đường số 27, phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú) Quang liền rút súng bắn 4 phát đạn về phía nạn nhân, khiến anh này gục ngay tại chỗ.
Nghe thấy tiếng súng nổ, mọi người chạy ra kiểm tra thì thấy anh P. nằm thoi thóp, liền đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Đối tượng Quang gây án xong đã bỏ trốn khỏi hiện trường và vứt khẩu súng xuống sông Sài Gòn.
Vào cuộc điều tra công an đã bắt giữ Nhân và Quang. Từ lời khai của 2 đối tượng, Công an mời bà H. lên làm việc và đang củng cố hồ sơ để xử lý người phụ nữ này.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)