Kiều nữ xinh đẹp cầm đầu đường dây mại dâm cho khách nước ngoài sắp hầu tòa

Google News

Từ một chủ quán karaoke, cô gái 8x dần trở thành “tú bà” chuyên cung cấp dịch vụ mại dâm cho các khách hàng ngoại quốc.

Báo An ninh thủ đô dẫn thông tin từ TAND TP.Hà Nội cho biết, ngày 21/8 tới đây, cơ quan sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với các đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm trên địa bàn thành phố.
Các bị cáo trong vụ án gồm: Nguyễn Thị Mai (SN 1984, trú ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa); Tạ Văn Minh (SN 1984, ở phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội); Nguyễn Thị Yến (SN 1990, trú phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) và Nguyễn Hồng Sơn (SN 1997, ở thị trấn Yên Lập, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ).
Kieu nu xinh dep cam dau duong day mai dam cho khach nuoc ngoai sap hau toa
Ảnh minh họa. 
Cả 4 bị cáo nêu trên đều bị VKSND TP Hà Nội đưa ra truy tố về tội “Môi giới mại dâm”, theo quy định tại điểm đ, khoản 2, Điều 328-BLHS với mức hình phạt cao nhất lên đến 7 năm tù.
Cáo trạng truy tố chỉ rõ, đầu năm 2017, Nguyễn Thị Mai mở quán karaoke mang tên Tuế Nguyệt, tại phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Quá trình kinh doanh, do phục vụ nhiều du khách Hàn Quốc nên Mai đã thuê Tạ Văn Minh làm quản lý vì anh này biết tiếng Hàn.
Thời gian hoạt động, Mai luôn thấy các khách nam người Hàn Quốc hỏi về việc mua bán dâm. Để tăng doanh thu, đồng thời mong muốn khách đến quán karaoke ngày một đông hơn nên Mai đặt vấn đề mở đường dây mại dâm và được Minh đồng ý.
Theo thỏa thuận, nữ chủ quán karaoke giao Minh trực tiếp đứng ra giao dịch với khách hàng và điều các gái bán dâm lên phòng hát. Mai là người thu tiền và ghi sổ sách theo dõi. Mỗi lượt khách mua bán dâm nhanh sẽ phải trả 2 triệu đồng và qua đêm phải trả 3 triệu đồng. Mỗi phi vụ môi giới thành công Mai và Minh sẽ thu lời 500.000 đồng.
Bên cạnh những gái mại dâm có sẵn, Mai và Minh còn hợp tác với 2 đối tượng Nguyễn Thị Yến và Nguyễn Hồng Sơn để mở rộng nguồn môi giới của mình.
Theo đó, gái mại dân của Yến sẽ phải đóng 300.000 đồng cho mỗi lượt hát với khách tại quán karaoke của Mai. Giá cả bán dâm cho khách Hàn Quốc cũng được Yến và Sơn thống nhất bằng với giá mà Mai đã ấn định.
Liên kết với nữ chủ quán karaoke trong việc cung cấp gái bán dâm, Yến trực tiếp quản lý, theo dõi sổ sách và nhận tiền nộp phế của các “gái làng chơi”, Sơn làm nhiệm vụ chuyên chở gái bán dâm đến các khách sạn mà khách hàng đã chờ sẵn. Số tiền thu của gái bán dâm, Yến và Sơn chia nhau.
Báo Công lý, ngày 19/1/2019, 2 người đàn ông Hàn Quốc đại diện cho 8 người trong nhóm hát karaoke ở quán Mai đã đặt vấn đề mua bán dâm, hai người nước ngoài này yêu cầu Minh bố trí 8 gái bán dâm đến một khách sạn (thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) để phục vụ họ qua đêm.
Minh chấp thuận yêu cầu và hướng dẫn 2 vị khách này ra quầy lễ tân gặp Mai thanh toán tiền với giá 130 USD/gái bán dâm. Tuy nhiên, do chỉ còn lại 4 “gái làng chơi” nên Minh gọi điện bảo Sơn chi viện thêm 4 gái bán dâm nữa.
Sau đó, nhóm người Hàn Quốc và các gái bán dâm trong đường dây do Mai cầm đầu đưa nhau đến địa điểm là các phòng khách sạn ở phường Phú Đô để cùng nhau vui vẻ. Tuy nhiên, giữa lúc 8 đôi nam nữ đang tận hưởng cuộc vui thì bị lực lượng công an kiểm tra, phát hiện.
Theo lời khai của những vị khách ngoại quốc và các gái bán dâm, lực lượng chức năng đã nhanh chóng làm rõ vai trò, vị trí của từng đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm do Nguyễn Thị Mai cầm đầu.
Đối với các gái bán dâm và những người mua dâm ngoại quốc nêu trên, cơ quan chức năng đã tiến hành xử lý hành chính theo đúng quy định của pháp luật.
Theo Bá Di/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)