“Không có chuyện Cảnh sát nhìn người vi phạm bị đánh, phá xe“

Google News

Công an tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định không có chuyện Cảnh sát nhìn người vi phạm bị đánh và bị phá xe, không ai gọi côn đồ đánh lái xe.

Liên quan đến chuyện Cảnh sát nhìn người vi phạm bị đánh và bị phá xe, ngày 30/5, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video liên quan đến việc xử lý vi phạm của tổ TTKS- Phòng PC67 Công an tỉnh Vĩnh Phúc tại Km33 Quốc lộ 2A thuộc Phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc kèm theo lời bình luận: “Sáng chủ nhật đi lên Vĩnh Yên các anh ý bảo em lỗi vượt đèn đỏ mà em không vượt, em xuống quay có tí thì các anh ý cho ai đó... cái em bức xúc là 3 anh công an và hai anh cơ động nhìn xã hội đen vào đánh em, phá xe em...” cùng với nhiều lời bình luận, chia sẻ không thiện chí khác.
“Khong co chuyen Canh sat nhin nguoi vi pham bi danh, pha xe“
 Người bị tố đã đánh tài xế. Ảnh cắt từ clip
Sau khi nhận được thông tin trên, Phòng PC67 đã báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh đồng thời thành lập tổ xác minh sự việc, làm việc với các bên có liên quan trong đoạn video clip nói trên cũng như những người chứng kiến sự việc.
Qua đó, các bên đều khẳng định không có chuyện Cảnh sát giao thông gọi côn đồ đến đánh người vi phạm; người vi phạm cũng không bị ai đánh và không có chuyện Cảnh sát nhìn người vi phạm bị đánh và bị phá xe. Vì vậy, nội dung đoạn video clip trên cùng với lời những lời bình luận, lời của người vừa quay vừa nói là hoàn toàn không đúng sự thật.
Cơ quan chức năng năng cũng đã phối hợp với Công an Phường nhiều lần gọi điện thoại nhưng lái xe chưa nghe máy. Theo điều tra, người điều khiển xe ô tô taxi biển kiểm soát 29A- 907.xx là Phạm Ngọc Anh (SN 1990), lái xe hãng Taxi 52 Hà Nội.
Sau đó, tổ công tác đã làm việc với ông Đỗ Quốc Bình - Chủ tịch hiệp hội Taxi Hà Nội thì được ông Bình cho biết đã liên lạc với lái xe Phạm Ngọc Anh, nhưng anh này từ chối không làm việc với tổ xác minh.
Công an tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục chỉ đạo các đơn vị chức năng điều tra, xác minh, làm rõ chân tướng của sự việc./.
Theo Lê Tùng/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)