Khó hiểu vụ việc hai cháu nhỏ tử vong dưới hố nước sâu

Google News

(Kiến Thức) - Con cháu đi chơi mãi không thấy về, gia đình túa ra đi tìm và chết lặng khi phát hiện thi thể các cháu dưới hố nước cách nhà 100m.

Chiều ngày 5/4, xác nhận vụ việc với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Tiến Minh (Trưởng thôn Thống Nhất, xã La Phù, huyện Hoài Đức, Hà Nôi) cho biết, hai cháu nhỏ tử vong dưới hố nước sâu ở thôn là Nguyễn Mai Linh và Nguyễn Thị Hạnh (đều SN 2006, học cùng lớp).
 Ông nội bé Linh chỉ rõ hiện trường cháu mình gặp nạn.
Thông tin với PV, ông Nguyễn Văn Hòa (ông nội cháu Linh) cho hay, khoảng 13h ngày 30/3, cháu ông xin phép gia đình đi chơi cùng cháu Hạnh. Tuy nhiên, đến 16h cùng ngày gia đình không thấy cháu về nên đi tìm, đồng thời báo chính quyền địa phương.
Đến 17h cùng ngày, thông qua một chiếc camera của hàng xóm cách nhà cháu Linh khoảng 100m, người thân cháu biết được cả hai đã rủ nhau ra khu vực hố nước nói trên để hái dâu.
Mọi người sau đó đến hiện trường thì phát hiện ra dép của cháu trên bờ, nên cùng nhau tìm kiếm dưới nước thì vớt được thi thể của hai cháu.
Chính quyền địa phương ngay sau đó tới hiện trường lập biên bản, xử lý vụ việc và tìm hiểu nguyên nhân hai cháu nhỏ tử vong dưới hố nước.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)