Khó hiểu cái chết của hai nam sinh dưới hồ Bảy Mẫu

Google News

(Kiến Thức) - Hai nam sinh sinh năm 1997 đang học tại hai trường đại học khác nhau trên địa bàn TP Hà Nội được phát hiện tử vong dưới hồ nước Bảy Mẫu. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được làm rõ...

Trưa ngày 2/4, trao đổi với PV Kiến Thức, một lãnh đạo Công an quận Hai bà Trưng (Hà Nội) cho biết đơn vị vẫn đang phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân hai nam sinh chết ở hồ Bảy Mẫu
Trước đó, ngày 31/3, nhiều người dân đã phát hiện dép, tư trang của các nạn nhân ở khu vực hồ Bảy Mẫu, công viên Thống Nhất nên báo cho cơ quan chức năng.
 Hiện trường vụ việc.
Đến sáng ngày 1/4/, các lực lượng chức năng đã xác định thi thể của hai nam sinh nằm dưới hồ nước nên tiến hành trục vớt và tìm thấy một thi thể. Nạn nhân còn lại mãi đến chiều cùng ngày mới được tìm thấy ở cùng khu vực.
Theo thông tin ban đầu hai nam sinh đều sinh năm 1997, ở Nghệ An và đang học tại hai trường Đại học khác nhau trên địa bàn TP Hà Nội.
Vị lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho PV Kiến Thức biết thêm, ngay sau khi vớt được thi thể cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)