Khán giả xem xiếc tháo chạy vì cá sấu 4m rơi xuống sân khấu

Google News

Cá sấu dài 4 m rơi xuống sàn khi các diễn viên đưa lên sân khấu để biểu diễn. Sự việc khiến khán giả hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn.

Vụ việc xảy ra tại buổi biểu diễn xiếc ở xã Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận tối 12/9.
Sau tiết mục mở màn, đoàn xiếc đưa con cá sấu dài khoảng 4 m lên sân khấu để biểu diễn. Bất ngờ, cá sấu rơi xuống đất khiến khán giả bỏ chạy tán loạn.
Khan gia xem xiec thao chay vi ca sau 4m roi xuong san khau
 Vé xem xiếc miễn phí được phát tại các trường học. Ảnh: Tuấn Kiệt.
Ông Lương Thanh Dũng, Chủ tịch UBND xã Thuận Quý, xác nhận sự việc và cho biết đoàn xiếc này đến từ Quảng Ngãi. Đoàn đã trình giấy giới thiệu khi liên hệ diễn 1 đêm trên địa bàn.
Theo nội dung quảng cáo, đêm diễn có nhiều tiết mục như xiếc siêu nhân bay đại chiến người khổng lồ xanh và xiếc thú. Trẻ em dưới 10 tuổi được phát vé miễn phí tại các trường học. Giá vé cho trẻ em trên 10 tuổi là 20.000 đồng. Còn phụ huynh vào xem phải mua vé giá 40.000 đồng.
Chủ tịch xã Thuận Quý cho biết sau khi xảy ra sự cố, đoàn xiếc đã bắt con cá sấu đưa lên sân khấu và kêu gọi người dân quay lại xem biểu diễn. Tuy nhiên, người dân đã bỏ về do khiếp sợ.
Còn Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận nói đoàn xiếc này đến địa phương diễn "chui”. Sở đã cử đoàn công tác xuống kiểm tra để xử phạt theo quy định.
"Các đoàn xiếc muốn biểu diễn trên địa bàn tỉnh phải trình hồ sơ để sở duyệt nếu đạt điều kiên mới diễn. Đoàn xiếc này không trình báo khi tổ chức diễn tại xã Thuận Quý", đại diện Sở VH-TT&DL Bình Thuận cho biết.
Khan gia xem xiec thao chay vi ca sau 4m roi xuong san khau-Hinh-2
 Xã Thuận Quý, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Huỳnh Hải/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)