Hy hữu: Thấy TNGT gọi cứu thương...xe cứu hỏa tới ngay

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc hy hữu xảy ra trên đường Tô Hiệu (quận Hà Đông, TP Hà Nội), một người dân chứng kiến tai nạn giao thông đã dùng điện thoại gọi xe cứu thương nhưng bấm nhầm số cứu hỏa.

Trưa ngày 12/4, xác nhận với PV vụ việc hy hữu xe cứu hỏa tới hiện trường TNGT, Trung tá Đào Ngọc Tuấn – Đội phó Đội Cảnh sát PCCC số 9 cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 11/4, ngay khi đến hiện trường các chiến sĩ PCCC đã sơ cứu ban đầu, sau đó gọi xe cấp cứu 115 để đưa nạn nhân đi viện nhưng cũng không có xe.
Lúc đó, các chiến sĩ trưng dụng cáng cứu thương, chăn bông trên xe chữa cháy và dùng xe CSGT công an quận Hà Đông đưa 2 nạn nhân vào viện 103 cấp cứu. Đội cảnh sát PCCC và CNCH số 9 cũng cử một cán bộ ở lại viện để tiếp tục làm việc và theo 2 nạn nhân vụ tai nạn.
Hy huu: Thay TNGT goi cuu thuong...xe cuu hoa toi ngay
 Xe cứu hỏa đến hiện trường vụ tai nạn giao thông.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên giữa xe taxi và một chiếc xe máy đang di chuyển trên đường Tô Hiệu thì bất ngờ va chạm giao thông khiến 2 người đi xe máy ngã xuống đường và bị thương.
Một người dân chứng kiến tai nạn giao thông đã dùng điện thoại gọi xe cứu thương nhưng bấm nhầm số cứu hỏa.
Tiếp nhận được thông tin Đội Cảnh sát PCCC số 9 đã điều 2 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sỹ PCCC đến hiện trường. Các cán bộ chiến sĩ đã xử lý vụ việc như trên.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)