Hy hữu: 5 nữ học sinh bị sét đánh phải nhập viện cấp cứu

Google News

(Kiến Thức) - Trên địa bàn xảy ra mưa lớn, trong lúc trên đường đi học về một nhóm học sinh gồm 5 nữ sinh bị sét đánh phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 17/10, ông Phan Văn Tân - Chủ tịch UBND xã Hưng Đạo (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) cho biết, do trên địa bàn vừa có trận mưa lớn kéo dài vừa, có 5 em học sinh nữ bị sét đánh phải nhập viện cấp cứu.
Hy huu: 5 nu hoc sinh bi set danh phai nhap vien cap cuu
Các y bác sĩ đang cấp cứu cho 5 em học sinh.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng 16/10, một nhóm học sinh gồm 5 em học sinh lớp 9 đang trên đường đi học về. Khi đi qua cầu Trình thuộc xóm 6 xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên thì bất ngờ bị sét đánh ngất và được người dân kịp thời chuyển đi cấp cứu.
Sáng cùng ngày (17/10), ông Nguyễn Đình Thanh - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên, cho biết, sau khi tiếp nhận 5 nữ sinh bị sét đánh, các bác sĩ lập tức hồi sức cấp cứu, cho thở ôxy, chống choáng, chống trụy tim mạch. Hiện sức khỏe của các cháu đã tạm ổn định và đang trong quá trình bình phục.
Cũng theo ông Thanh, các em đang được đội ngũ y bác sĩ theo dõi. Nếu trong ngày, sức khỏe của các em ổn định có thể cho xuất viện trở về nhà.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)