Hung thủ đâm chết khách giữa quán cà phê khai gì?

Google News

Bình khai bị anh Ngà đánh trong lúc uống rượu. Do bực tức nên Bình đi tìm đối phương rồi dùng dao đoạt mạng nạn nhân.
 

Chiều 3/7, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự Trần Trung Bình (42 tuổi, người địa phương) để làm rõ hành vi Giết người.
Theo điều tra ban đầu, trưa 2/7, Bình đến nhà chị gái ở xã Đông Sơn, Chương Mỹ để ăn nhậu. Trong lúc uống rượu, Bình và anh Ngà (44 tuổi, trú cùng xã) xô xát với nhau.
Bình khai bị anh Ngà đánh nên ông ta về nhà lấy dao nhọn giấu vào cạp quần rồi đi tìm đối phương. Đến quán cà phê ở thôn Yên Kiện, xã Đông Sơn, Bình thấy anh Ngà ngồi uống nước với người quen.
Đến ngồi cạnh anh Ngà được chừng 3 giây, Bình rút dao đâm chết nạn nhân rồi đến Công an xã Đông Sơn đầu thú. Diễn biến vụ án được camera của quán cà phê ghi lại.
Căn cứ đoạn clip, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư Hà Nội) đánh giá hành vi của Trần Trung Bình thể hiện tính côn đồ khi dùng hung khí đâm vào vùng trọng yếu trên cơ thể nạn nhân.
Ngoài ra, luật sư cho rằng quá trình nghi phạm gây án diễn ra rất nhanh, chỉ trong vài giây kể từ khi ngồi cạnh nạn nhân, thể hiện sự táo tợn và quyết liệt.
Từ các thông tin có được, ông Thơm nhận định hành vi của Bình đã có dấu hiệu của tội Giết người với tình tiết tăng nặng là có tính chất côn đồ. Theo khoản 1 Điều 123 Bộ luật hình sự, Bình đối diện hình phạt cao nhất của tội danh này. Việc nghi phạm ra đầu thú có thể được xem xét khi lượng hình.
Theo Hoàng Lam/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)